Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

TT-Huế: Căn nhà đổ sập lúc nửa đêm, hai người thoát chết

Thứ Bảy 15/12/2018 | 10:55 GMT+7

VHO- Giữa đêm khuya, tầng 2 của một ngôi nhà tại trung tâm TP.Huế bất ngờ đổ sập. Hai người đang ngủ trong nhà may mắn thoát chết. 

Vào khoảng 1 giờ sáng nay (ngày 15.12), ngôi nhà 2 tầng của ông Dương Đại Hà tại số 15 Mai Thúc Loan bất ngờ đổ sập tầng 2 khiến nhiều người hốt hoảng. Đây là cơ sở kinh doanh của tiệm bánh kem Thiên Lý, lúc tai nạn xảy ra có 2 nhân viên của tiệm bánh đang ở lại trực. Rất may, cả hai người này thoát nạn, chỉ bị thương nhẹ. 

Hiện trường căn nhà số 15 Mai Thúc Loan, TP.Huế bị đổ sập. Ảnh: T.An

Ghi nhận tại hiện trường, tầng 2 của ngôi nhà này đã đổ sập xuống mặt đường, nhiều mảng gạch đá văng ra nằm vương vãi ngay tại ngã ba Mai Thúc Loan- Phan Đăng Lưu. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, đồng thời hướng dẫn người dân lưu thông theo hướng khác. 
Ông Lê Đình Long, bảo vệ tổ dân phố và cũng đang sinh sống gần ngôi nhà bị sập nói trên kể lại rằng: Gia đình tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng động lớn như có gì đó đổ sập ầm xuống. Tôi chạy ra ngoài đường thì không thấy xe cộ gì cả, nhìn quanh mới thấy tiệm bánh Thiên Lý bị sập xuống. Ngôi nhà này đã được xây dựng gần 100 năm rồi, đã xuống cấp và có thể mưa kéo dài nhiều ngày qua nên hư hại càng nghiêm trọng hơn nên mới sập.

Lực lượng cứu hộ đang dọn dẹp hiện trường, giải phóng mặt bằng để đảm bảo giao thông. Ảnh: T.An

Trao đổi với báo chí, ông Tôn Thất Thái, Chủ tịch UBND Phường Phú Hòa, TP.Huế cho biết: Dù trời đang mưa to nhưng phường đã huy động lực lượng để dọn dẹp hiện trường, giải phóng mặt bằng, đảm bảo an toàn và lưu thông cho các phương tiện đoạn qua khu vực này. Đây là ngôi nhà đã xây dựng khá lâu năm, lại được chuyển đổi qua nhiều chủ sở hữu. Hiện nay, cơ quan chức năng đang làm việc với chủ sở hữu nhà và những người liên quan để xác định nguyên nhân sự việc. 

THÙY AN
 

Print

Video

Xem nhiều nhất

Không nội dung

A problem occurred while loading content.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top