Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Khởi công xây dựng Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc

Thứ Bảy 17/11/2018 | 16:50 GMT+7

Ngày 17.11, Tập đoàn Đại Phúc cùng Công ty Cổ phần Emasi Vạn Phúc đã tổ chức khởi công xây dựng Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc tại Khu đô thị Vạn Phúc (TP. HCM).

Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc được xây dựng trên diện tích khu đất 12.000 m2, tổng diện tích sàn 17.082 m2. Đây là một trong hệ thống 10 trường học từ bậc mẫu giáo đến THPT được qui hoạch xây dụng tại Khu đô thị Vạn Phúc.
Cơ sở vật chất tại Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, ngang tầm với các trường quốc tế hàng đầu tại TP. HCM. Khuôn viên trường được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo không gian học tập an toàn với nhiều không gian xanh và sân chơi, sân thể thao ngoài trời. Dự kiến trường sẽ tuyển sinh vào tháng 09.2019, việc nhanh chóng đưa dự án Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc đi vào hoạt động cũng góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ tiện ích đồng bộ cho khu đô thị Vạn Phúc trong thời gian tới. Qua đó, mang tới cho con em cư dân một môi trường học tập tiên tiến và chất lượng.
 

Lễ khởi công xây dựng Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc

Đặc biệt, trường được thiết kế để học sinh Việt Nam có thể sử dụng các cơ sở vật chất có chất lượng cao như tường leo núi, hồ bơi 25m, studio khiêu vũ/kịch, nhà thể dục và phòng thí nghiệm khoa học, thư viện, sân thể thao ngoài trời, vườn trang trí, các phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, hội trường đa chức năng, căng tin, phòng chăm sóc y tế … để học sinh không chỉ học kiến thức mà còn phát triển về thể chất và tinh thần.
Chương trình đào tạo của Trường song ngữ Quốc tế Vạn Phúc được xây dựng dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 nhưng được chuẩn hoá quốc tế và tăng cường bởi Chương trình Anh ngữ Cambridge. Trường sẽ tập trung đào tạo chuyên sâu vào những bộ môn có thế mạnh gồm tiếng Anh, Toán, Nghệ thuật, Thể thao và Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn giáo dục của Mỹ. Ngoài các môn học chính, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học sinh phát triển khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm cũng như tăng cường phát triển thể chất.

H. H
 

Print

Video

Xem nhiều nhất

Không nội dung

A problem occurred while loading content.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top