Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Tập huấn thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu theo... Tập huấn thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu theo...

Tập huấn thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu theo...

584

VHO - Để phổ biến, tập huấn, giải đáp và hỗ trợ các nhà sản xuất, nhập khẩu thực hiện và tuân thủ đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật, ngày 25.3.2024 tại TP. HCM, Vụ Pháp chế (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Văn phòng Hội đồng EPR Quốc gia tổ chức Hội thảo tập huấn thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường.


Cứu tàu cá mắc cạn tại cửa biển Nhật Lệ

VHO - Ngày 6.12, Đồn Biên phòng Nhật Lệ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình) đã điều động lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và người dân kịp thời ứng cứu, hỗ trợ lai dắt, kéo tàu cá bị mắc cạn và tàu bị sóng đánh chìm tại cửa biển Nhật Lệ (thành phố Đồng Hới).

Khủng hoảng khí hậu ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc học tập của trẻ em gái

VHO- Tổ chức Plan International vừa công bố nghiên cứu “Biến đổi khí hậu và Giáo dục cho Trẻ em gái: Các rào cản, Định kiến giới và Lộ trình tới Hồi phục” và cho thấy khủng hoảng khí hậu gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với giáo dục cho trẻ em gái. Kết quả này tương quan với ước tính của Quỹ Malala rằng mỗi năm biến đổi khí hậu sẽ khiến ít nhất 12,5 triệu trẻ em gái ở 30 quốc...

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết về ứng phó với biến đổi khí hậu

VHO - Ngày 9.8, Ban Chỉ đạo tổng kết Nghị quyết số 24-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường phối hợp với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Viện Hanns Seidel Foundation (HSF) tổ chức Hội thảo tham vấn khu vực miền Bắc về Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW.

Tăng cường hợp tác thúc đẩy kinh tế tuần hoàn khu vực tư nhân tại Việt Nam

VHO - Ngày 18.7, Đại sứ quán Hà Lan và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP) đã ký kết hợp tác để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn cho khối doanh nghiệp Việt Nam được đánh dấu bằng sự ra mắt dự án “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp” (ACE-Biz).

Nghiên cứu cơ chế chi trả dịch vụ hệ sinh thái tự nhiên ở Việt Nam

VHO- Tại Việt Nam, chi trả dịch vụ môi trường rừng đã được triển khai thành công trong hơn một thập kỷ qua, góp phần tăng nguồn lực tài chính cho bảo vệ và phát triển rừng. Những bài học kinh nghiệm từ chi trả dịch vụ môi trường rừng là cơ sở để nhân rộng cơ chế tương tự cho các hệ sinh thái khác, trong đó có môi trường biển và đất ngập nước.
12345678
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top