“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich

VHO - Sống tại tòa căn hộ ZR2 - The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1), các cư dân nhí sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục đẳng cấp, giúp phát triển toàn diện thể chất, tinh thần cũng như các kỹ năng mềm.

Ưu thế vượt trội của việc mua nhà gần trường danh tiếng

Phân tích mới nhất từ tổ chức OrangeTee & Tie Research & Analytics, trụ sở tại Singapore, cho thấy cả giá thuê và giá bán các căn hộ gần những trường danh tiếng đều tăng. Đơn cử, bất động sản gần trường tiểu học Sengkang Green tăng mạnh nhất 36%, từ 2.500 USD/tháng trong quý II/2022 lên 3.400 USD/tháng trong quý II/2023, cao hơn mức tăng 29,6% của khu vực thông thường. Giá bán của các căn hộ trong bán kính 1 km gần trường này cũng tăng mạnh nhất 51,5%, từ 1.041 USD/m2 trong quý II/2022 lên 1.577 USD/m2 trong quý II/2023

“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich - Anh 1

Đại học tinh hoa VinUni, đơn vị đã hợp tác chiến lược toàn diện với 2 trong số Top 20 đại học tốt nhất toàn cầu, thuộc nhóm Ivy League (Mỹ)

Tương tự, theo báo cáo mới nhất ở Canada, giá nhà tại các khu vực trường học được săn đón nhiều nhất ở Brisbane, Toronto, đã tăng gần 30% trong 12 tháng qua, vượt xa mức tăng giá nhà trung bình 6,1% trên thị trường. Xu hướng này cũng diễn ra ở Anh và Mỹ khi tại những khu vực tập trung các trường học tốt, giá thuê và bán bất động sản luôn tăng theo thời gian vì nguồn cầu luôn ở mức cao trong khi cung hạn chế.

Tại Việt Nam, các chủ đầu tư lớn cũng nắm bắt nhu cầu của các gia đình hiện đại muốn đầu tư cho con cái về mặt giáo dục cũng như môi trường sống, từ đó kiến tạo nên các dự án với hệ sinh thái tiện ích phong phú cùng các điểm trường chất lượng cao để trẻ được phát triển toàn diện nhất cả thể chất lẫn tinh thần.

Tiêu biểu trong đó là tòa căn hộ ZR2 The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1) phía Đông Thủ đô. Quỹ căn này đã ghi điểm tuyệt đối với các gia đình có con nhỏ khi quanh tòa nhà tập trung những trường học tốt bậc nhất của “thành phố điểm đến” Ocean City, biến nơi đây trở thành “tâm điểm giáo dục” chất lượng cao của cả khu vực phía Đông Hà Nội.

Đặc quyền sống giữa tâm điểm giáo dục chuẩn 5 sao của cư dân ZR2

Tòa ZR2 nằm kế cận hệ thống trường liên cấp Vinschool, nơi học sinh sẽ được học theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge, giáo viên cũng được đào tạo theo các tiêu chuẩn sư phạm của Mỹ. Ngoài bồi đắp kiến thức, các bạn nhỏ sẽ được khai phá và nuôi dưỡng tài năng tiềm ẩn thông qua các câu lạc bộ năng khiếu, nghệ thuật, thể thao hay từ các hoạt động trại hè thường xuyên được tổ chức với các chủ đề khám phá khoa học, sáng chế, hội nhập, tiếng Anh,…

“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich - Anh 2

Brighton College, thương hiệu giáo dục trong top đầu các trường tại Anh Quốc và thế giới, đã hiện diện tại Vinhomes Ocean Park, nằm kề cận tòa căn hộ ZR2  

Bên cạnh đó, quỹ căn ZR2 chỉ cách trường Brighton College 5 phút di chuyển. Đây là ngôi trường theo tiêu chuẩn tinh hoa giáo dục Anh, mang đến đa dạng lựa chọn giáo dục chất lượng cao dành cho cư dân. Các đơn vị giáo dục hàng đầu trên thế giới như như Dewey School, Korean Global School (KGS),… cũng đang xây dựng cơ sở tại “quận Trung tâm”, dự kiến tuyển sinh ngay trong năm học 2024, mở ra nhiều cơ hội giáo dục vượt trội cho các cư dân nhí.

Là mảnh ghép của Vinhomes Ocean Park 1, ZR2 càng trở nên đặc biệt khi trẻ lớn lên, bởi đây là nơi duy nhất trong hệ thống đại đô thị của Vinhomes có sự hiện diện của Đại học tinh hoa VinUni. Đơn vị này đã hợp tác chiến lược toàn diện với 2 trong số Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, thuộc nhóm Ivy League (Mỹ). Chất lượng giáo dục đẳng cấp tại đây hứa hẹn kiến tạo tương lai trở thành cư dân toàn cầu cho các bạn trẻ.

Vinhomes Ocean Park 1 cũng là không gian sống lý tưởng cho sự phát triển của cư dân nhí khi đại đô thị rộng tới 420ha được quy hoạch bài bản với đa dạng các hạng mục tiện ích. Ngay dưới hiên nhà là công viên nội khu, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, biển hồ nhân tạo với bãi cát trải dài… để trẻ thỏa sức khám phá, từ đó phát triển toàn diện từ thể chất, tinh thần đến các giác quan trí tuệ.

“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich - Anh 3

Cảnh quan và không gian sống gần gũi với thiên nhiên giúp các cư dân nhí tại ZR2 phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực

Bên cạnh đó, với sức hút của một “thành phố điểm đến”, Ocean City còn kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đa văn hóa, tạo môi trường toàn cầu để trẻ phát triển lành mạnh. Tại đây, các bạn nhỏ không chỉ có cơ hội giao lưu với hàng xóm nhí đến từ các quốc gia phát triển, mà còn được học tập, phát triển kỹ năng mềm khi tham gia các khóa học hoặc hoạt động văn hóa, thể thao có sự tham gia của cộng đồng đông đảo người nước ngoài.

“Đặc quyền” sống giữa tâm điểm giáo dục chất lượng cao của cư dân nhí ZR2 - The Zurich - Anh 4

Phối cảnh tòa nhà ZR2 thuộc phân khu căn hộ cao cấp The Zurich mang phong cách Thụy Sỹ

Có thể nói, việc sở hữu căn hộ tại ZR2 - The Zurich không chỉ đem lại cho các gia đình những trải nghiệm sống đắt giá với hệ tiện ích phong phú, không gian xanh trong lành, bền vững mà còn mang đến đặc quyền giáo dục đẳng cấp cho con trẻ, là bước đà quan trọng để trẻ tự tin bứt phá trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc