Chung kết Cuộc thi Những ngôi sao buổi sớm

VHO - Diễn ra từ ngày 2 - 3.12 tại Hà Nội, chung kết Cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ IX năm 2023 đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh.

Cuộc thi dành cho các em học sinh từ lứa tuổi tiểu học đến trung học cơ sở, do Tạp chí Thể thao và Cuộc sống và Công ty Truyền thông Văn hóa – Giáo dục Trạng Nguyên phối hợp tổ chức. Đã có 58 tiết mục, do hơn 200 diễn viên nhỏ tuổi biểu diễn rất thành công tại vòng chung kết.

Chung kết Cuộc thi Những ngôi sao buổi sớm - Anh 1

Chung kết Cuộc thi Những ngôi sao buổi sớm - Anh 2

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đoạt giải

Các tiết mục này đã được lựa chọn từ vòng sơ khảo cuộc thi tổ chức trực tiếp tại các tỉnh, thành và thi theo hình thức online tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Lào Cai, Ninh Bình, Đăk Lăk, Khánh Hòa…

Các thí sinh tranh tài ở các thể loại như khiêu vũ thể thao, hát, múa, biểu diễn nhạc cụ, nhảy hiện đại. Hầu hết các tiết mục đều tập trung vào chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, thầy cô giáo, tình cảm bạn bè và có một số tiết mục thể hiện tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Được tổ chức từ năm 2015, qua 9 lần tổ chức, đã có hàng trăm trường học và hàng triệu học sinh cả nước tham gia cuộc thi với không khí hào hứng sôi nổi và hấp dẫn. Cuộc thi đã góp phần tích cực vào phong trào xây dựng những ngôi trường thân thiện và hạnh phúc. Tham gia thi, các em không chỉ được thể hiện khả năng nghệ thuật, thể thao mà còn rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống và gặp gỡ, giao lưu với bạn bè nhiều vùng miền khác nhau.

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng trong đó Giải tập thể Xuất sắc trị giá 80.000.000 đồng, 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba và nhiều giải hấp dẫn khác.

MỸ TRANG

Ý kiến bạn đọc