Chi hội báo chí Trung ương tại Thanh Hóa đồng hành cùng học sinh vùng cao

VHO - Nhằm chung tay cùng cộng đồng xã hội chia sẻ, đồng hành cùng học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, ngày 22.11, Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá đã tổ chức buổi trao quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện miền núi Bá Thước (Thanh Hóa).

Chi hội báo chí Trung ương tại Thanh Hóa đồng hành cùng học sinh vùng cao - Anh 1

Các đại biểu tham dự chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn địa bàn huyện miền núi Bá Thước

Thay mặt Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, Thư ký chi hội đã thông tin khái quát tình hình hoạt động của Chi hội. Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa được thành lập từ năm 2012, đến thời điểm này có hơn 40 hội viên là các nhà báo của các cơ quan báo chí tham gia. Trong đó trong năm 2023, Chi hội đã thu hút được hơn 10 nhà báo chuyển sinh hoạt từ cơ quan chủ quản về sinh hoạt tại Chi hội báo chí Trung ương. Các nhà báo thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào do Hội Nhà báo tổ chức.

Năm 2023, tại Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa do Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức lần thứ 6, đội bóng đá của Chi hội đã thi đấu nhiệt tình và đoạt giải nhất. Để tăng thêm phần gắn kết giữa những người làm báo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và chính quyền, Nhân dân trên địa bàn huyện Bá Thước, Chi hội đã trích số tiền được thưởng và kêu gọi các nhà tài trợ trao, tặng 25 chiếc xe đạp cho các em học sinh, và 1.000 cuốn vở cho các trường học trên địa bàn huyện với giá trị là 50 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Ngọ Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước trân trọng cảm ơn những tấm lòng trân quý của các phóng viên, nhà báo trong Chi hội Nhà báo các cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa cùng các nhà tài trợ. Huyện Bá Thước mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cơ quan báo chí; phản ánh và thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống tại chính trị, kinh tế - xã hội của huyện nói chung cũng như quảng bá hình ảnh con người và các tiềm năng, lợi thế của huyện.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc