Ocean Edu nâng bước những ước mơ với dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai”

VHO- Nhằm biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc nhằm khẳng định vai trò của những doanh nhân, doanh nghiệp góp phần tạo động lực và vị thế cạnh tranh mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội (TP.HCM) đã diễn ra chương trình Bình chọn & Lễ công bố "The Best of Vietnam 2023”. Đây là sự kiện của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, cùng với các cơ quan Trung ương và địa phương tổ chức. Tại buổi lễ, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý “Top 10 The Best of Vietnam 2023”.

Ocean Edu nâng bước những ước mơ với dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai” - Anh 1

Ocean Edu tự hào nhận giải thưởng "Top 10 The Best of Vietnam 2023

Giải thưởng này là sự công nhận cho những thành tựu của Ocean Edu đã đạt được trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam trong những năm qua. Đồng thời, là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu trong suốt 16 năm qua nhằm góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Ocean Edu tự hào sẽ chắp cánh ước mơ cho các bạn học sinh trên con đường chinh phục Anh ngữ thông qua dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai”. Với mục tiêu “Để không một ai bị bỏ lại phía sau”, tất cả học sinh trên cả nước có đam mê và tinh thần học tập đều sẽ có cơ hội được tiếp xúc và học tiếng Anh để có cơ hội nâng được nâng cao kiến thức về Anh ngữ . Tại Lễ phát động dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai”, Ocean Edu đã trao tặng 10.000 suất học bổng tiếng Anh với chương trình giảng dạy 100% giáo viên nước ngoài dành cho các cấp Mầm non và Tiểu học trên toàn quốc nhằm khuyến khích và ươm mầm tình yêu của trẻ đối với bộ môn Anh ngữ.

Ocean Edu nâng bước những ước mơ với dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai” - Anh 2

Ocean Edu chính thức phát động dự án “Ươm mầm tri thức - Thắp sáng tương lai”

Ngoài Quỹ Học Bổng, các bạn học sinh còn nhận được tài khoản học Tiếng Anh trực tuyến được thành lập bởi Tập đoàn Pearson thuộc Vương Quốc Anh trị giá 1.241.999đ. Với tài khoản này, các bạn học sinh có thể tiếp cận kiến thức tiếng Anh một cách linh hoạt và thuận tiện từ bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

MẠNH DŨNG

Ý kiến bạn đọc