Lễ hội âm nhạc dành cho cộng đồng sinh viên khởi động trở lại

VHO - Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm đa sắc màu dành riêng cho sinh viên cùng đông đảo giới trẻ yêu âm nhạc ở các khu vực lân cận - School Fest mùa 4 sẽ chính thức trở lại vào ngày 19.11.2023 tới đây, tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Lễ hội âm nhạc dành cho cộng đồng sinh viên khởi động trở lại - Anh 1

Đường chạy Fun Run - "Tôi vượt trội" dài hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá, là một trong các hoạt động tại sự kiện

Sau 3 mùa hội diễn ra đầy bùng nổ, School Fest do Kênh truyền hình TodayTV phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã trở thành một trong những sự kiện đặc biệt được giới trẻ háo hức mong đợi. Đây không chỉ là lễ hội thường niên, mà còn là một “cuộc phiêu lưu” trải nghiệm đầy ý nghĩa, bổ ích mang tính kết nối cao dành cho cộng đồng sinh viên nói riêng và những người trẻ yêu thích âm nhạc trên toàn khu vực TP.HCM nói chung. School Fest mùa 4  rục rịch trở lại vào ngày 19.11.2023 tới đây. 

Lễ hội School Fest được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023) và chào đón tân sinh viên khóa 2023 - 2024, đồng thời cũng tạo ra một sân chơi mới đầy màu sắc dành cho giới trẻ. Trong lần trở lại này, School Fest hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu âm nhạc tầm cỡ, không gian lễ hội quy mô, náo nhiệt với nhiều hoạt động bổ ích kết hợp giữa hướng nghiệp, thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực,... Đặc biệt, lần đầu tiên có sự xuất hiện của những quả khinh khí cầu rực rỡ màu sắc trên bầu trời Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM để sinh viên được tha hồ đến chiêm ngưỡng và check - in.

Lễ hội âm nhạc dành cho cộng đồng sinh viên khởi động trở lại - Anh 2

Lần đầu tiên trong khuôn khổ sự kiện có sự xuất hiện của những quả khinh khí cầu rực rỡ màu sắc

Với chủ đề "Tự tin sống bản lĩnh”, mỗi khu vực gian hàng và sân khấu của lễ hội được thiết kế theo phong cách độc đáo riêng biệt. Tiếp tục nhập hội với đường chạy Fun Run - "Tôi vượt trội" dài hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá hứa hẹn sẽ là một mùa giải mới đầy náo nhiệt, gay cấn để các bạn trẻ được dịp chứng minh bản lĩnh vượt trội của mình. 

Lần đầu tiên trong khuôn khổ một lễ hội dành cho giới trẻ và sinh viên sẽ có sự xuất hiện của những quả khinh khí cầu rực rỡ màu sắc, cho thấy mức độ đầu tư ngày càng hoành tráng, đổi mới ấn tượng của School Fest qua mỗi mùa hội. Ngày hội càng thêm tươi vui với chuỗi hoạt động "Team Building” đầy năng lượng, để sinh viên được thể hiện sức trẻ, sự dẻo dai và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Trước đó, một chương trình đặc biệt dành tặng thầy cô nhân dịp 20.11 là sân khấu cuộc thi âm nhạc “Being You - Being Young” sẽ diễn ra vào tối 18.11. Ngoài ra còn có các hoạt động ý nghĩa: Giao lưu các câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên, trao học bổng, tuyên dương khen thưởng những tấm gương sinh viên vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội,... 

Được mong chờ nhất chính là “tiệc” âm nhạc School Fest - Youniverse diễn ra vào chiều tối 19.11 với sự đầu tư quy mô về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng hoành tráng. Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên được giới trẻ mến mộ như: B Ray, LyLy, Kay Trần, Bùi Công Nam, DJ KHÁNH, Ngô Lan Hương, Jaykii, Coldzy, Mr.B, Doãn Hiếu,... 

Sự kiện vào cổng miễn phí, diễn ra tại Khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc