Giải thể thao điện tử TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ

VHO - Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM và Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028, vừa qua, Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức “Giải thể thao điện tử học sinh, sinh viên TP.HCM ESC 2023 – Bộ môn liên minh huyền thoại”.

Giải thể thao điện tử TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ - Anh 1

Giải đấu thu hút đông đảo học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố

Theo đó, trong hai ngày 29 - 30.7.2023, 38 đội thi là các bạn học sinh, sinh viên các trường THPT, các cơ sở GDNN – GDTX, Học viện, Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn TP.HCM đã có những màn tranh tài nảy lửa, cống hiến hết mình. Tại đây sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần thể thao của các bạn tuyển thủ đã được thể hiện hơn bao giờ hết nhằm mang đến một giải đấu thể thao lành mạnh, công bằng, cũng như tạo sân chơi bền vững cho bộ môn liên minh huyền thoại trong giới trẻ.

Giải thể thao điện tử TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ - Anh 2

Giải quán quân đã thuộc về đội Gia Qui Esports đến từ Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

Sau các vòng đấu đầy kịch tích và gay cấn, với tinh thần đoàn kết và chiến thuật sáng tạo, các đội thi đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn và đầy toả sáng. Kết quả chung cuộc, giải quán quân đã thuộc về đội Gia Qui Esports đến từ trường Đại học Sư phạm TP.HCM; á quân của giải đấu được trao cho đội D1VERSE đến từ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM; giải ba thuộc về đội Golden Generation đến từ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; giải khuyến khích gọi tên đội Momentary đến từ Trường Đại học Sài Gòn. Song song đó, với những màn trình diễn suất xắc và đầy bản lĩnh không chỉ ở trận chung kết mà xuyên suốt giải đấu, giải “Người chơi xuất sắc nhất – MVP” của giải đấu xin thuộc về bạn Nguyễn Gia Qui đến từ đội Gia Qui Esports. Nguyễn Gia Qui cho biết, giải đấu đã giúp các bạn trẻ mở ra nhiều cơ hội và các mối quan hệ tốt đẹp cho con đường tương lai, cũng như mang đến một sàn đấu vô cùng bổ ích, giúp các bạn giải trí sau những giờ học căng thẳng trên lớp, bên cạnh đó là phát huy tốt tinh thần đoàn kết trong quá trình làm việc chung nhóm.

Giải thể thao điện tử TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ - Anh 3

Giải đấu đã mang đến một chơi chơi vô cùng bổ ích cho giới trẻ

Có thể thấy, giải đấu đã mang lại những ký ức và kỷ niệm đẹp cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố. Giải đấu không chỉ góp phần hội tụ các tài năng trẻ, có niềm đam mê và dành sự yêu thích cho bộ môn này, mà còn đẩy mạnh hoạt động thể thao điện tử lành mạnh và góp phần giáo dục toàn diện cho các bạn học sinh, sinh viên.

HỒNG HẠNH

Ý kiến bạn đọc