Vietnam Airlines là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2024

VHO - Chiều ngày 14.3, Ban Tổ chức Festival Huế 2024 đã tổ chức lễ ký kết tài trợ với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Đây là kỳ thứ 9, Vietnam Airlines tài trợ cho Festival Huế với danh vị là “Nhà vận chuyển chính thức”.

Vietnam Airlines là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2024 - Anh 1

Đại diện Vietnam Airlines ký kết tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024

Fesival Huế 2024 tiếp tục được tổ chức theo định hướng bốn mùa với chuỗi các sự kiện văn hóa đặc sắc diễn ra quanh năm. Trong đó, Tuần lễ cao điểm Festival Huế 2024 có chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 7.6 đến 12.6 sắp tới.

Tuần lễ này sẽ quy tụ nhiều đoàn nghệ thuật tiêu biểu của các vùng, miền trong nước và các đoàn nghệ thuật, nghệ sĩ tên tuổi của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là dịp để Festival Huế tiếp tục khẳng định thương hiệu và sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa quy mô quốc tế.

Cùng đồng hành với Festival Huế 2024, Vietnam Airlines tiếp tục tài trợ với danh vị “Nhà vận chuyển chính thức” trị giá 1,2 tỉ đồng. Đây là kỳ thứ 9 liên tiếp Vietnam Airlines tài trợ và đồng hành cùng Festival Huế. Ngoài ra, cùng góp phần truyền thông định hình “Huế - Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam” thông qua các bài viết giới thiệu về văn hóa, du lịch Huế; giới thiệu về Festival Huế 2024 trên ấn phẩm Heritage phát hành trên các chuyến bay và phiên bản điện tử...

Vietnam Airlines là nhà vận chuyển chính thức của Festival Huế 2024 - Anh 2

Tuần lễ cao điểm Festival Huế 2024 sẽ là chuỗi các sự kiện văn hóa đặc sắc mang tầm quốc tế

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2024 cho biết: sự đóng góp của các đơn vị tài trợ, trong đó Vietnam Airlines, đã góp phần cho thành công của các kỳ Festival Huế. Festival Huế 2024 có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh Thừa Thiên Huế phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu trở thành Thành phố trực thuộc trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng “văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”. Đây cũng là cơ hội để các di sản văn hóa Huế được tập trung quảng bá giá trị, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mà hạt nhân là các di sản thế giới ở Cố đô.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc