Trường Đại học TDTT Đà Nẵng xuất quân tham dự VCK Giải bóng đá thanh niên sinh viên VN

VHO - Sáng 13.3, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng tổ chức Lễ xuất quân đội tuyển bóng đá sinh viên tham gia vòng chung kết Giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam lần II năm 2024.

Trước đó, đội tuyển bóng đá Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã vượt qua đương kim vô địch ĐH Huế ở vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung để giành vé dự vòng chung kết giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II - 2024 Cúp THACO. 

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng xuất quân tham dự VCK Giải bóng đá thanh niên sinh viên VN - Anh 1

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng tham gia vòng chung kết giải  bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II 

Sau 16 năm vắng bóng, đội Trường Đại học TDTT Đà Nẵng quay trở lại tại giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II - 2024 Cúp THACO. Dù đội bóng Trường Đại học TDTT Đà Nẵng dù không sử dụng những cầu thủ chuyên sâu ngành bóng đá nhưng vẫn được đánh giá rất cao. Bởi, các sinh viên thi tuyển vào Trường ĐH TDTT Đà Nẵng vốn đã có lợi thế về mặt thể chất, được trang bị sẵn tư duy chiến thuật trong thi đấu thể thao nói chung. 

Đội Trường ĐH TDTT Đà Nẵng giành chiến thắng thuyết phục 6-0 trước đội Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế, để “chạy đà” cho trận đấu được xem là chung kết của khu vực với đương kim vô địch ĐH Huế ở lượt cuối cùng. Trong trận đấu có tính chất quyết định cho suất dự VCK toàn quốc, đại diện đến thành phố sông Hàn đã vượt ải thành công, khi đánh bại nhà vô địch ĐH Huế với tỷ số 3-2, giành vé vào vòng chung kết tại TP.HCM. 

Khẳng định nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ vững tâm thi đấu, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Đà Nẵng, ông Phan Thanh Hài đã nhắc nhở các cầu thủ phải chấp hành nghiêm các quy định của ban huấn luyện, ban tổ chức, nỗ lực tạo ấn tượng đẹp trong tư thế, tác phong, ứng xử văn minh trong tập luyện và thi đấu, vì đây không chỉ là việc thành tích mà còn là hình ảnh của nhà trường. 

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc