Trao giải cuộc thi sáng tác logo huyện Hòn Đất

VHO - Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) của huyện Hòn Đất tỉnh Kiên Giang vừa tổng kết và trao giải cuộc thi. Sau một năm phát động, Cuộc thi đã nhận được tổng số 102 tác phẩm dự thi của 44 tác giả đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trao giải cuộc thi sáng tác logo huyện Hòn Đất - Anh 1

Trao Giấy chứng nhận cho tác giả Lý Anh Tuấn

Kết quả, có 01 giải nhất thuộc về tác giả Lý Anh Tuấn, địa chỉ số 236, đường Nam kỳ khởi nghĩa, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; có 02 giải khuyến khích thuộc về tác giả Lê Công Đạo, địa chỉ số 33, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng và Nhóm Design Hoa sen hội tụ, địa chỉ thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế.

Biểu tượng (logo) đạt giải nhất đã thể hiện biểu tượng Ba Hòn nói lên sự đoàn kết cùng chung tay xây dựng quê hương Hòn Đất ngày càng phát triển. Tổng thể biểu tượng được đặt trong hình khối cách điệu từ hai chữ “HĐ” (Hòn Đất), chữ “Đ” là lá cờ, chữ “H” là cánh chim hòa bình. Trung tâm biểu tượng phác họa đơn giản Tượng đài quân, dân Hòn Đất trong kháng chiến… Tất cả như một đóa sen vươn lên mạnh mẽ, thể hiện tinh thần đoàn kết với khát vọng vươn cao, vươn xa trên quê hương Hòn Đất anh hùng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đã thể hiện đặc trưng của huyện Hòn Đất về truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng, về vùng đất, con người gắn liền với quá trình hình thành và phát triển qua các giai đoạn lịch sử. Đồng thời, thể hiện tiềm năng, thế mạnh của huyện Hòn Đất trong tương lai.

Trao giải cuộc thi sáng tác logo huyện Hòn Đất - Anh 2

Biểu tượng (logo) huyện Hòn Đất của tác giả Lý Anh Tuấn

Chủ tịch UBND huyện Hòn Đất, Dương Minh Tâm cho biết; Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Hòn Đất được tổ chức nhằm để lựa chọn 1 mẫu biểu trưng (logo) tiêu biểu được sử dụng để phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, các sự kiện văn hóa, xã hội; công tác thông tin, tuyên truyền; giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch của địa phương…

THU HƯƠNG - THẾ HẠNH

Ý kiến bạn đọc