Hải Phòng: Thưởng 500 triệu đồng cho học sinh giành HCV Olympic Toán học quốc tế

VHO - Thành phố Hải Phòng đã trích 1,627 tỉ đồng khen thưởng đoàn học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học quốc tế - IM0 2023, trong đó, thưởng 500 triệu đồng cho học sinh giành HCV và 400 triệu đồng cho học sinh giành HCB.

Hải Phòng: Thưởng 500 triệu đồng cho học sinh giành HCV Olympic Toán học quốc tế - Anh 1

 Trao tặng Bằng khen cùng phần thưởng cho học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong kỳ thi 

Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Hải Phòng, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố vừa tổ chức biểu dương và khen thưởng đoàn học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học quốc tế - IM0 2023.

Tại kỳ thi Olympic Toán học quốc tế - IM0 2023 được tổ chức tại Nhật Bản vừa qua, hai học sinh trường THPT Chuyên Trần Phú là Nguyễn An Thịnh, lớp 12 Chuyên Tin học đã giành HCV và Nguyễn Đình Kiên lớp 11 Chuyên Toán đã giành HCB. Hai tấm huy chương của học sinh Hải Phòng đã góp phần vào thành tích chung của Đoàn học sinh Việt Nam tại kỳ thi.

Với thành tích này, UBND thành phố Hải Phòng quyết định trao tặng Bằng khen cùng phần thưởng 500 triệu đồng cho Nguyễn An Thịnh, học sinh giành HCV và 400 triệu đồng cho em Nguyễn Đình Kiên, học sinh giành HCB tại cuộc thi Olympic Toán Quốc tế năm 2023.

UBND thành phố Hải Phòng cũng trao Bằng khen và phần thưởng 250 triệu đồng cho thầy giáo Lê Đức Thịnh, người trực tiếp hướng dẫn học sinh Nguyễn An Thịnh và Bằng khen và phần thưởng 200 triệu đồng cho giáo viên Trịnh Việt Anh, người trực tiếp hướng dẫn học sinh Nguyễn Đình Kiên.

Ngoài ra, thành phố thưởng 180 triệu đồng cho tập thể giáo viên dạy, ôn thi Olympic Toán học và thưởng 90 triệu đồng cho Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Trần Phú. Tổng giá trị phần thưởng được trao cho các cá nhân và tập thể trong dịp này là 1,627 tỷ đồng.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc