Đã ở trong khu cách ly còn tụ tập, mở nhạc gây ồn ào

VHO-Sáng 13.5, Công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng cho biết đã nghiêm khắc cảnh cáo một nhóm người trong khu cách ly, đồng thời đưa một người qua cách ly riêng tại phòng khác để chấm dứt việc gây mất an ninh trật tự.

Đã ở trong khu cách ly còn tụ tập, mở nhạc gây ồn ào - Anh 1

Hầu hết các cơ sở kinh doanh tại Đà Nẵng đều chấp hành tốt quy định về phòng chống dịch

Theo đó, N.H.K là nhân viên vũ trường New Phương Đông, được cơ quan chức năng đưa vào cách ly tại Khu ký túc xá phía tây thành phố (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) do liên quan đến các trường hợp dương tính Covid-19 tại vũ trường này. Tuy đã được bố trí cách ly nhưng đối tượng vẫn tự ý qua phòng cách ly khác  để tụ tập, mở nhạc gây ồn ào. Khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có biện pháp răn đe nhóm người đồng thời đưa K, đi cách ly riêng ở vị trí giám sát, xử lý thuận tiện.

Liên quan đến các quy định xử phạt các hành vi vi phạm phòng, chống dịch, UBND phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) đã ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng và thu hồi giấy phép kinh doanh đối với quán karaoke Xuân Tùng Gold - số 161 đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An trên địa bàn quận do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. Nguyên do là khi lực lượng kiểm tra liên ngành quận kiểm tra hành chính quán karaoke Xuân Tùng Gold đã bắt quả tang trong quán có 5 người đang tổ chức uống bia, hát hò bất chấp quy định cấm tụ tập của thành phố.

 

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc