Sẽ công khai xin lỗi người mua, bán dâm bịcông khai danh tính

VH- Sáng qua 1.2, tại cuộc họp báo giao ban định kỳ do Sở TTTT tỉnh Kiên Giang tổ chức, Công an tỉnh Kiên Giang đã trả lời về việc Công an TT Dương Đông (H.Phú Quốc), “bêu tên” người mua - bán dâm công khai trên vỉa hè.

Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã chỉ đạo Công an TT Dương Đông sau khi có kết luận chính thức sẽ tổ chức công khai xin lỗi những người bị công khai hóa. Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vào khoảng 1 giờ 20 ngày 29.1, Công an TT Dương Đông tiến hành kiểm tra, phát hiện bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán cà phê Mỹ (KP.10, TT Dương Đông, H.Phú Quốc) do bà Phạm Thị Bé Ch. (SN 1979, thường trú xã Long Thắng, H.Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) là chủ quán.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, bà Ch. thu tiền của người bán dâm là 110.000 đồng/lượt. Công an TT Dương Đông đã lập biên bản vi phạm hành chính và tổ chức họp dân tại tổ dân phố để công khai hành vi của những người vi phạm ở vỉa hèđường Cách Mạng Tháng Tám (KP.10).

Những ngày qua việc clip người mua, bán dâm ở Phú Quốc bị nêu tên công khai trên vỉa hèđã gây phản ứng dữ dội của dư luận! Bởi theo nhiều người, đó là hành vi làm nhục người khác, bởi quy định pháp luật hiện nay không cho phép việc bêu tên công khai với hành vi vi phạm như vậy. Hiện nay, Công an huyện Phú Quốc đã thành lập ngay tổ công tác để kiểm tra quy trình vụviệc, kết luận đúng sai và xử lý theo quy định của ngành.

THẾ HẠNH

 

Ý kiến bạn đọc