Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Hé lộ dàn diễn viên hành động "cực chất" trong "Mortal Kombat- Cuộc chiến sinh tử"

Thứ Tư 07/04/2021 | 13:31 GMT+7

VHO-Phiên bản điện ảnh của tựa game đình đám “Mortal Kombat” từng là tuổi thơ của thế hệ 8X và đầu 9X  dự kiến ra rạp trên toàn quốc  vào ngày 9.4  với các định dạng 2D, IMAX 2D. Đây là bộ phim hứa hẹn khuynh đảo phòng vé nhờ những pha hành động mãn nhãn được thực hiện bởi dàn diễn viên  "chất lừ" từ Đông sang Tây như: Lewis Tan, Tadanobu Asano, Hiroyuki Sanada cho tới Jessica McNamee, Josh Lawson. Một điểm cộng nữa cho bộ phim này là  sự tham gia của James Wan (đạo diễn của loạt bom tấn Aquaman, The Conjuring 2, The Conjuring, Furious 7, Insidious, Saw) trong vai trò sản xuất.

LEWIS TAN vai COLE YOUNG

Thủ vai chính, Cole Young, trong phim là diễn viên kiêm người mẫu kiêm võ sĩ Lewis Tan đến từ nước Anh. Anh mang nửa dòng máu Anh và nửa dòng máu Trung Quốc, sinh năm 1987. Cha của Lewis Tan từng là diễn viên đóng thế trong bộ phim “Batman” từ năm 1989. Từng theo về diễn xuất, Lewis tập luyện song song nhiều môn phái võ thuật như Muay Thai, Kung Fu, Ju-Jitsu hay kiếm katana của Nhật Bản. Anh từng tham gia một số vai nhỏ trong các phim điện ảnh như: The Hangover 3, Olympus Has Fallen hay các series truyền hình CSI: Miami, Rush Hour.

Lewis Tan hứa hẹn trở thành một siêu sao hành động mới của Hollywood sau “Mortal Kombat”

Tên tuổi Lewis Tan bắt đầu được chú ý khi anh đóng mùa đầu tiên của series  Iron Fist trên Netflix vào năm 2016. Hai năm sau, anh đóng vai Shatterstar bên cạnh tài tử Ryan Reynolds trong phim Deadpool 2. Tới tháng 8/2019, Lewis Tan được giao vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phiên bản điện ảnh của Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử”. Sở hữu gương mặt đặc biệt pha trộn giữa nét Á Đông và phương Tây, cùng khả năng đánh võ, Lewis Tan hứa hẹn trở thành một siêu sao hành động mới của Hollywood sau Mortal Kombat.

JOE TASLIM vai SUB-ZERO

Joe Taslim sinh ra tại Indonesia và mang dòng máu lai Trung Quốc- Indo. Trước khi trở thành diễn viên, Taslim là một vận động viên thực thụ từng đoạt huy chương vàng judo. Anh luyện tập nhiều loại võ thuật như wushu, taekwondo và pencak silat. Buộc phải ngừng sự nghiệp thi đấu vì chấn thương, Joe Taslim tìm được hướng đi mới và lập tức thành công với thể loại phim võ thuật hành động tại quê nhà. Sau khi thành danh nhờ The Raid: Redemption, Joe Taslim lấn sân sang điện ảnh quốc tế. Anh góp mặt trong các franchise triệu đô như Star Trek và Fast & Furious. Taslim còn được nhà làm phim Hàn Quốc mời sang xứ kim chi tham gia phim The Swordsman (tựa Việt: Kiếm khách) cùng  diễn viênJang Hyuk. 

Joe Taslim góp mặt trong các franchise triệu đô như Star Trek và Fast & Furious

Sự nghiệp điện ảnh vụt sáng giúp Joe Taslim có được vai phản diện Sub-Zero trong bom tấn hành động chuyển thể từ game Mortal Kombat mà không cần thử vai. Nhà sản xuất phim chia sẻ. kỹ năng võ thuật của Joe Taslim quá xuất sắc đến mức các diễn viên trong phim ai cũng muốn có cảnh được chiến đấu với Joe.

Nhà sản xuất phim đánh giá kỹ năng võ thuật của Joe Taslim quá xuất 

JESSICA MCNAMEE vai SONYA BLADE

 

“Bóng hồng” hành động nổi bật nhất trong phim là người đẹp Jessica McNamee trong vai Sonya Blade, vốn trong game là thành viên của lực lượng phản ứng đặc biệt Hoa Kỳ. Jessica là người Australia và quen thuộc với khán giả xứ chuột túi qua rất nhiều phim truyền hình dài tập kinh điển như Home and Away hay Packed to the Rafters. Đầu thập niên 2010, cô tới Hollywood tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và tới năm 2012 được đóng chung với Channing Tatum và Rachel McAdams trong phim tình cảm The Vow.

Jessica là ngôi sao của nhiều phim truyền hình dài tập kinh điển như:  Home and Away hay Packed to the Rafters

Năm 2018, cô gây ấn tượng khi đóng vai vợ cũ của nhân vật do tài tử Jason Statham thủ vai trong bom tấn quái vật The Meg. Phim gần đây nhất của Jessica McNamee được chiếu ở Việt Nam là Black Water: Abyss với đề tài cá sấu khổng lồ. Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử là tác phẩm mà người đẹp Australia có nhiều đất diễn ở mảng hành động.

JOHN LAWSON vai KANO

Là một trong những nhân vật đầu tiên trong phiên bản gốc của game  Mortal Kombat, Kano vốn là một lính đánh thuê người Australia và thành viên của băng nhóm tội phạm quốc tế Rồng Đen. Kano cũng là kẻ thù dai dẳng của Sonya Blade. Thủ vai Kano trong phiên bản điện ảnh là nam diễn viên John Lawson cũng đến từ Australia. Anh từng được một số khán giả biết tới qua vai Doug trong series sitcom hài  House of Lies.

Với diễn xuất ấn tượng, John Lawson từng được đề cử Oscar vào năm 2018

Cũng như nữ đồng nghiệp Jessica McNamee, John Lawson từng xuất hiện trong series phim truyền hình kinh điển của Australia là Home and Away. John Lawson cũng từng được đề cử Oscar vào năm 2018, ở hạng mục “Phim ngắn hay nhất” với tác phẩm The Eleven O’Clock do anh viết kịch bản và tham gia trong vai trò diễn viên chính. Kano là vai phản diện đầy hứa hẹn trong sự nghiệp điện ảnh của John Lawson.

TADANOBU ASANO vai RAIDEN

Trong game, Raiden là một trong những nhân vật quan trọng nhất và được ví như một “vị thần sấm sét” đến từ Nhật Bản. Thủ vai Raiden là một trong những nghệ sĩ tài năng và được yêu thích bậc nhất ở xứ sở hoa anh đào – Tadanobu Asano. Sinh năm 1973, Asano hoạt động nghệ thuật từ cuối thập niên 80 và được biết tới là một trong những ngôi sao thuộc hàng gạo cội của điện ảnh Nhật Bản.

Tadanobu Asano là một trong những ngôi sao thuộc hàng gạo cội của điện ảnh Nhật Bản

Từ thập niên 2010s, tên tuổi của Tadanobu Asano đã vang xa ở Hollywood. Anh là người thủ vai Hogun trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đặc biệt là ba tập của Thor. Ngoài ra, Asano còn đóng cả phim hành động Battleship cùng ca sĩ Rihanna hay xuất hiện bên cạnh tài tử Keanu Reeves trong bom tấn 47 Ronin. Năm 2016, anh đóng vai người phiên dịch trong bộ phim Silence của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese. Sự xuất hiện của Tadanobu Asano trong bộ phim Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử được nhiều fan của tựa game trông ngóng.

LUDI LIN vai LIU KANG

Là một trong 7 nhân vật đầu tiên được giới thiệu từ tựa game Mortal Kombat ra mắt năm 1992, nhân vật Liu Kang là một võ sư Thiếu Lâm Tự tham gia vào cuộc chiến sinh tử để giải cứu Trái Đất. Trên phim, Liu Kang do nam diễn viên Ludi Lin thủ vai. Anh là người Canada gốc Trung Quốc và từng theo học võ Muay Thai ở Thái Lan sau khi tốt nghiệp trung học. Ludi Lin còn thông thạo cả võ Jiu-Jitsu.

Ludi Lin  được khán giả yêu thích qua nhân vật Siêu nhân đen trong phim Power Rangers

Năm 2017, anh được khán giả bắt đầu biết tới khi thủ vai Zack Taylor (Siêu nhân đen) trong phim Power Rangers. Một năm sau, Ludi Lin xuất hiện trong bom tấn thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC là  Aquaman.

HIROYUKI SANADA vai HANZO HASASHI/SCORPION

Là một bóng ma ăn vận như ninja giấu mặt, Hanzo Hasashi trong tựa game  Mortal Kombat nung nấu ý định trả thù phù thủy độc ác Quan Chi vì gây ra cái chết của mình. Hanzo trở thành Scorpion, một sát thủ tới từ Địa Ngục. Trên phim, nhân vật này do ngôi sao tài năng người Nhật Bản – Hiroyuki Sanada – thủ vai. Anh vốn là một diễn viên kịch nổi tiếng của sân khấu Nhật Bản và đi lưu diễn nhiều lần tại Anh.

Hiroyuki Sanada  tham gia trong nhiều bộ phim bom tấn ăn khách của Hollywood

Hiroyuki Sanada có màn “chào sân” Hollywood với tác phẩm The Last Samurai đóng cùng Tom Cruise. Sau đó, anh tham gia vào nhiều bom tấn hành động đình đám như: The Wolverine, 47 Ronin hay gần đây nhất là Avengers: Endgame – bộ phim Top 2 phim ăn khách nhất mọi thời đại của lịch sử điện ảnh.

Với dàn diễn viên hành động "cực phẩm",  Mortal Kombat - Cuộc chiến sinh tử   đang được các tín đồ điện ảnh ngóng chờ để "đốt nóng" phòng vé trong tháng Tư này.

Ng.Nhi

 

Print
Tags:

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top