Nghệ An: Nam sinh bị nát bàn tay vì tự làm pháo tại nhà

VH0-Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết đang điều tra, xử lý vụ một nam sinh 15 tuổi bị nát bàn tay do nổ pháo tự chế.

Nam sinh L.V.G., 15 tuổi, trú xã Mường Nọc, huyện Quế Phong trong quá trình nghịch pháo vào trưa ngày 31.1. Trong quá trình chế pháo đã bất ngờ phát nổ khiến bàn tay bị thương nặng. Nghe tiếng nổ lớn, hàng xóm và gia đình em L.V.G. chạy sang thì thấy G. bị thương nặng ở bàn tay phải. G. được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Mặc dù sức khỏe đã ổn định nhưng bàn tay phải của G. bị giập nát.

Nghệ An: Nam sinh bị nát bàn tay vì tự làm pháo tại nhà - ảnh 1

Pháo tự chế gây nguy hiểm

G. đã bỏ học, trước đây từng tự làm pháo được người nhà nhắc nhở, can ngăn, tuy nhiên em G không nghe nên dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Hiện Công an huyện Quế Phong đã tiếp nhận thông tin và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Được biết đây là vụ tai nạn do nổ pháo thứ 3 gây thương tích cho các nam sinh Nghệ An trong 4 ngày qua. Trước đó, trong ngày 28.1, tại huyện Nam Đàn và Tân Kỳ liên tiếp xảy ra hai vụ nổ pháo tự chế làm 1 học sinh chết và 4 em bị thương, trong đó có 1 em bị giập nát hai bàn tay không thể phục hồi.

                          Phạm Ngân

Ý kiến bạn đọc