Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Tìm cách phát triển sản phẩm du lịch golf

Thứ Sáu 25/10/2019 | 15:03 GMT+7

VHO- Sáng 25.10, tại TP Đà Nẵng, chương trình Tọa đàm hỗ trợ sản phẩm du lịch golf diễn ra thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp lữ hành quốc tế lớn, trong đó có nhiều doanh nghiệp chuyên khai thác thị trường khách Nhật Bản, Hàn Quốc... Chương trình nhằm tăng cường xây dựng sản phẩm du lịch golf, kết hợp tham quan nghỉ dưỡng và thu hút khách du lịch chất lượng tại Việt Nam cũng như miền Trung nói riêng.

Du lịch kết với thể thao là loại hình du lịch quan trọng trong xu hướng phát triển toàn cầu. Trong đó, golf là môn thể thao thượng lưu, thu hút sự tham gia của giới chính khách, doanh nhân, khách hàng với mức chi tiêu cao gấp đôi so với khách du lịch thông thường. Ông Ngô Hoài Chung - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch cho biết: Trong thời gian từ 21-25.10, Tổng cục Du lịch tổ chức Chương trình khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch golf với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành quốc tế lớn trên toàn quốc, nhằm mục đích tăng cường liên kết, thúc đẩy phát triển các các sản phẩm du lịch golf. Đoàn đã khảo sát hệ thống 6 sân golf tại 3 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, kết hợp khảo sát các dịch vụ khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ bổ trợ khác.

Tọa đàm thu hút khoảng 50 đơn vị lữ hành, doanh nghiệp tham gia

“Qua khảo sát có thể thấy, tại khu vực miền Trung, du lịch có những bước tăng trưởng vượt bậc, hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch ngày càng được đầu tư đồng bộ, trong đó có nhiều điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch golf với hệ thống sân golf đa dạng về địa hình hướng biển, hướng núi; hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch và dịch vụ bổ trợ được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế”, ông Chung đánh giá.

Các diện các đơn vị đưa ra ý kiến hỗ trợ phát triển du lịch golf

Qua trao đổi, đại diện các doanh nghiệp lữ hành đa số cũng đều cho rằng hiện tại sản phẩm golf ở Việt Nam chưa phát triển do chi phí quá cao nên chưa tiếp cận được người dùng. Từ đó đặt ra vấn đề tạo gói sản phẩm riêng cho du khách, người sử dụng dịch vụ, cập nhật, hỗ trợ về thông tin để các công ty lữ hành, doanh nghiệp có thể làm sản phẩm trọn gói dành cho khách du lịch… Đồng thời đẩy mạnh thông tin tuyên truyền để người dân cũng như du khách dễ tiếp cận và hiểu hơn về môn giải trí đẳng cấp này.

NGỌC HÀ

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top