Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

ApartHotel: hấp lực mới trên thị trường nghỉ dưỡng biển

Thứ Năm 04/04/2019 | 14:00 GMT+7

VHO-Sự bão hòa nguồn cung ở các mô hình nghỉ dưỡng truyền thống hướng giới đầu tư tìm kiếm kênh sinh lời mới. Trong công cuộc ấy,sự xuất hiện của dòng sản phẩm  ApartHotel – một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng biển mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam tạo nên nhiều kỳ vọng.

Mô hình nhiều vượt trội
Không dễ dàng để những mô hình mới được chú ý, nhất là ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng luôn sôi động. Vì thế, khi những thông tin đầu tiên về mô hình ApartHotel được giới thiệu ở Việt Nam, câu hỏi quan trọng lập tức được đặt ra: ApartHotel có gì đặc biệt?
Cần biết rằng, ApartHotel đã quen thuộc trên thế giới. ApartHotel có mặt tại những thị trường du lịch trung tâm của thế giới, từ châu Âu tới châu Mỹ và các quốc gia châu Á khác, ở các phân khúc khác nhau … 
Tại châu Âu, du khách biết tới Alfagar ApartHotel, thuộc Bồ Đào Nha. Alfagar Aparthotel được chấm điểm 9,0 - ở mức “Tuyệt hảo” trên Booking.com, với 2000 nhận xét. Có tới 69 tiện ích mà Alfagar ApartHotel cung cấp, trong đó khiến du khách thích thú nhất là rất nhiều bể bơi để lựa chọn, đủ các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, nhân viên vô cùng thân thiện v.v. 

Lựa chọn phân khúc cao cấp, ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resprt Phan Rang chú trọng cung cấp tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Tại Theatre Boutique Apart Hotel (Kiev), từ phòng luxury studio suite, luxury suite… đến deluxe studio, loft… đều thu hút được lượng khách hàng lớn tới nghỉ dưỡng. Những đêm nghỉ ở nơi này khiến du khách cảm thấy như trong chính nhà mình bởi sự ấm cúng và thoải mái.  

Dù ở phân khúc và trong phong cách thiết kế nào, ApartHotel cũng nhằm mang đến trải nghiệm tiện ích đẳng cấp với cảm giác thân thuộc tại nhà. Ở phân khúc cao cấp, du khách có thể sẽ choáng ngợp khi phủ xung quanh là chuỗi tiện ích quy mô, thỏa mãn đa dạng nhu cầu của từng du khách. 

Tại Việt Nam, Tập đoàn Crystal Bay, đơn vị tiên phong đưa mô hình ApartHotel về Việt Nam với tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) sẽ được xây dựng vào đầu tháng 4 tới. 

Lựa chọn phân khúc cao cấp, ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chú trọng cung cấp tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn. 

Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ, tổ hợp ApartHotel chuẩn bị khởi công sẽ cung cấp tới 101 tiện ích đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, cho phép tất cả du khách tận hưởng không giới hạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt giữa ApartHotel và Condotel, trong khi Codotel chỉ chú trọng tiện ích trong căn hộ và khách lưu trú hầu như không được hưởng các tiện ích bên ngoài thì ApartHotel khác hẳn. Nhấn mạnh vào tiện ích và dịch vụ đồng bộ làm nên trải nghiệm của ApartHotel,  mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường.
Cụ thể hơn, tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, chủ đầu tư  Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác phát triển hệ thống tiện ích đồ sộ, từ sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu mua sắm dịch vụ, khu tiện ích mua sắm biển, khu vui chơi có thưởng, câu lạc bộ thể thao dưới nước, bể bơi vô cực,… đến đường đạp xe và chạy bộ, công viên nước v.v. 
Điển hình cho xu hướng “chia sẻ tiện ích”, tất cả khách lưu trú đều thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế này.


Những lý do hấp dẫn khác

Bên cạnh thế mạnh tiện ích nổi trội, sức hút của tổ hợp ApartHotel đầu tiên còn đến từ thiết kế đẳng cấp và đa phong cách. Được tập đoàn nổi tiếng thế giới NDA Group tư vấn thiết kế kiến trúc, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hòa hợp tinh tế giữa dấu ấn Địa trung hải, châu Âu, Scandinavia… với âm hưởng văn hóa Chăm bản địa. Nội thất, yếu tố ảnh hưởng mạnh đến trải nghiệm của du khách, được lựa chọn theo những xu hướng được yêu thích nhất thế giới, với sự tư vấn của PPD Group.

Cùng 100% phòng hướng biển, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tăng sự lựa chọn và đa dạng trải nghiệm, trong khi vẫn mang tới từng phòng nắng – gió và vẻ đẹp biển Ninh Thuận.  

Nói cách khác, tối ưu hóa trải nghiệm tới từng du khách là yếu tố luôn được chủ đầu tư chú tâm tối đa, tạo nên một ApartHotel đầy xúc cảm. Đây cũng là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của Crystal Bay, giúp tập đoàn này thu hút dòng khách quốc tế lớn. Năm 2018, Crystal Bay đã đưa vào Việt Nam 60% tổng khách Nga của cả nước, với 360.000 lượt khách, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm của các chủ đầu tư khác trên khắp Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc. Khi hoàn thành, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng sẽ được lấp đầy bởi dòng khách quốc tế sẵn có này.
Một yếu tố nữa, thuộc dòng sản phẩm 5 sao nhưng giới đầu tư sẽ thuận lợi tiếp cận tổ hợp ApartHotel này. Bởi lẽ, 3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays của tổ hợp cung cấp 3.200 phòng, với nhiều diện tích: studio 36m2, căn 1-3 phòng ngủ từ 55-110m2 cho tới penthouse…

Chưa kể, bản thân Ninh Thuận – vùng đất đang tiến nhanh đến vị thế cực tăng trưởng mới của du lịch Việt Nam – cũng đem lại sức hút lớn cho ApartHotel đầu tiên, mang lại trái ngọt cho những nhà đầu tư tiên phong trên vùng đất mới đầy tiềm năng này.
Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia nhận định: ApartHotel với sự khởi đầu tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ là một xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng biển tạo điểm nhấn ấn tượng cho thị trường.

P.V

Print
Tags:

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top