Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Diễn viên Katleen Phan Võ lao mình xuống dòng sông chảy xiết dù không hề biết bơi

Thứ Tư 27/03/2019 | 08:16 GMT+7

VHO-Một trong những điều đặc biệt về series Lật mặt phần 4 ( Lật mặt: Nhà có khách) dự kiến công chiếu vào tháng 4 tới chính là bóng hồng mới và cũng là duy nhất - Katleen Phan Võ. Katleen được nhiều người biết đến là con gái của chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh và hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Trong Lật mặt: nhà có khách, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình. 

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay,nữ diễn viên trẻ bộc bạch: “Với vai diễn nặng ký lần đầu, Katleen gặp rất nhiều áp lực từ chính bản thân mình. Nhân vật Vy trong phim mà Kat đảm nhận là một vai diễn rất nhiều cảm xúc, nên khi nhận được kịch bản từ đạo diễn Lý Hải, Kat đã rất lo mình không thể hiện đủ tính cách hoặc là tâm trạng của Vy mà đạo diễn muốn truyền tải đến khán giả, nhưng khi lên phim trường, Kat nhận ra ở mình và Vy có những điểm tương đồng nên khi diễn mình cảm thấy rất thoải mái. Thêm vào đó là sự hướng dẫn tận tình từ các anh chị trong đoàn phim nên từ từ Katleen bắt đầu cảm thấy tự nhiên hơn để có thể hóa thân thành Vy một cách trọn vẹn nhất.” 

Trong trailer chính thức vừa được ra mắt cách đây không lâu của phim, khán giả có thể thấy một phân đoạn khi các diễn viên bị “khách” truy đuổi và phải nhảy xuống dòng sông đục ngầu cuồn cuộn nước. Điều đặc biệt là trong năm diễn viên chính bao gồm: Katleen, Jay Quân, Huy Khánh, Hoàng Mèo và Mạc Văn Khoa, thì Katleen là người duy nhất không hề biết bơi. Nhưng chỉ cần có hiệu lệnh phải diễn, Katleen sẵn sàng vào tư thế nhanh và chuẩn xác khiến cả ekip phải thực sự khâm phục.

Chiếc cầu treo và con sông chảy xiết bên dưới – nơi các diễn viên thực hiện phân cảnh khó nhất trong phim”.

 Với phân đoạn này, nữ diễn viên 22 tuổi vẫn còn vẹn nguyên những cảm xúc chia sẻ: “Trong phân cảnh này, nhân vật Vy phải nhảy xuống để cứu các bạn của mình nhưng Katleen lại không hề biết bơi mà nước ở bên dưới thì lại chảy rất mạnh. Mặc dù đã được trang bị thiết bị bảo hộ và có người hỗ trợ bên dưới nhưng Kat vẫn cảm thấy rất hoảng sợ khi bước vào set quay. Khi rơi xuống nước thì quả thật có quá nhiều thứ chi phối: nước thì chảy xiết, tóc thì bám hết vào mặt làm mình không thể xác định vị trí máy quay”. Katleen hài hước: “Lúc đó Kat cảm thấy cứ như đang tự cứu chính mình hơn là cứu các bạn. May mắn cho Kat là các anh chị trong đoàn phim đã hỗ trợ mình rất nhiều để có thể hoàn thành một cách tốt nhất. Đặc biệt anh Huy Khánh đã cố gắng ăn gian một tí đó là bơi nhích lại gần để Kat không phải bơi xa hơn và thật vui khi cảnh quay này cả đoàn chỉ phải thực hiện một lần duy nhất”.

 Đạo diễn Lý Hải là người rất “mát tay” trong việc phát hiện những nhân tố mới mẻ trong mỗi phần phim của series mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình và đưa những nhân tố đó trở thành những cái tên sáng giá trong showbiz Việt. Nếu như ở phần 1, Lý Hải đã có công phát hiện và đưa cái tên của Trường Giang lên một tầm cao mới, phần 2 với tựa đề Lật Mặt: Phim trường là Hứa Minh Đạt, Khả Ngân, Võ Đình Hiếu, Xuân Phúc, ở Lật Mặt: Ba chàng khuyết là Song Luân và Nene. Thì tới với phần 4 của series phim, vị đạo diễn kiêm biên kịch này tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình khi khai thác thế mạnh gương mặt hoàn toàn mới, đó chính là Katleen Phan Võ và Jay Quân. Tuy vẫn còn ít kinh nghiệm làm việc trong ngành giải trí, thế nhưng với lợi thế về gương mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn và đặc biệt là sự đầu tư nghiêm túc cao độ cho công việc, nữ diên viên trẻ trở về từ Canada này hứa hẹn sẽ tiếp tục là một nhân tố sáng giá mang đến thành công cho Lật mặt: Nhà có khách. 

Thiên An

 

Print
Tags:

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top