Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

VinSmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

Thứ Sáu 22/03/2019 | 11:00 GMT+7

VHO-Ngày 20.3.2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố Ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu khó tính khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó điện thoại thông minh là sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Vingroup. 

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Katherine Nguyễn) – Phó Tổng Giám đốc Marketing, Công ty VinSmart khẳng định: “Vsmart tự hào là đơn vị kết nối trí tuệ Việt và công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, nhằm tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh”

Theo Công ty VinSmart, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt - nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng số một châu Âu - với hơn 35 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.

Cụ thể, 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng ngay ở giai đoạn đầu tiên, tiếp theo là Active 1 và Joy 1.

 Các nhà báo Tây Ban Nha hứng thú với các sản phẩm “Made in Việt Nam”

Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có khả năng chịu lực cao, đường cong thiết kế hoàn hảo và hoàn thiện chắc chắn.

Toàn cảnh buổi họp báo

Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm.

Để được sản xuất hàng loạt, các sản phẩm Vsmart phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra, các dòng điện thoại còn được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

 Các nhà báo Tây Ban Nha trao đổi trước khi họp báo Ra mắt sản phẩm và thương hiệu Vsmart tại Madrid

Toàn bộ trang thiết bị, máy móc của Vsmart đều tối tân nhất. Trong đó có 3 dây chuyền hàn dán linh kiện hoàn toàn tự động sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay của Mỹ, Đức, Singapore, 3 dây chuyền test bo mạch với các thiết bị đo của Rohde&Schwarz (Đức); phần mềm của Qualcomm (Mỹ) và 6 dây chuyền lắp ráp thành phẩm. Tất cả đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất công nghiệp của thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Sergio Louro, Giám đốc Quản lý MediaMarkt Iberia cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha. MediaMarkt vận hành kinh doanh với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến và cập nhất công nghệ mới nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất.”

Hiện các sản phẩm “Made in Việt Nam” đang được sản xuất tại Nhà máy Vsmart Hải Phòng – thành phố cảng lớn nhất Việt Nam. Với việc sở hữu hàng ngàn kỹ sư ở Tây Ban Nha và Việt Nam, cùng ưu thế trong việc sản xuất thiết bị với công nghệ bảo mật, Vsmart là một trong số ít các nhà sản xuất kiểm soát tất cả các giai đoạn từ thiết kế, phát triển và sản xuất thiết bị.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Phó Tổng Giám đốc Marketing, Công ty VinSmart) khẳng định: “Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Một thị trường cực kỳ quan trọng và là cửa ngõ giúp chúng tôi vươn ra thị trường Châu Âu. Với việc sở hữu 51% cổ phần của BQ - công ty công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha, cùng các tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, chúng tôi tự hào là đơn vị kết nối trí tuệ Việt và công nghệ tiên tiến nhất của thế giới. Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, từ điện thoại, thiết bị nội thất đến các thiết bị thông minh khác.”

Thời gian qua Vingroup liên tục có những bước chân ra thị trường quốc tế. Cụ thể, tháng 7.2018, công ty con của Tập đoàn Vingroup là Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đầu tháng 3.2019 vừa qua, Vingroup đã chính thức khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu, Hàn Quốc nhằm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo, robotics và phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh.

Với sự hiện diện tiếp theo của Vsmart tại Tây Ban Nha, Vingroup tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu và khả năng triển khai tốc độ trên hành trình 10 năm trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

 VinSmart là Công ty thành viên của Vingroup – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỉ đô la Mỹ. Tập đoàn hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Bất động sản, Du lịch – nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Công nghiệp và Công nghệ. Công ty VinSmart được thành lập tháng 6/2018, với mục tiêu sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart, khởi đầu cho việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điện tử, công nghệ thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, góp phần đem lại cuộc sống tiện ích, hiện đại cho người dân.

Print
Tags:

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top