Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Bật mí về khu nghỉ dưỡng được tỷ phú Ấn Độ bao trọn để tổ chức đám cưới

Thứ Sáu 08/03/2019 | 00:00 GMT+7

VHO- Đám cưới đình đám của cặp đôi đại gia Ấn Độ: chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal đang diễn ra tưng bừng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay từ 7.3. Hãy cùng khám phá bên trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bãi Kem để hiểu vì sao cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã lựa chọn nơi đây là địa điểm ghi dấu sự kiện trọng đại của đời mình.

Ngày 7.3, cặp đôi đại gia Ấn Độ: chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal đã có mặt tại Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để đón tiếp bạn bè và người thân đến tham dự sự kiện trọng đại nhất của đời mình. Rất đông các vị khách của cặp đôi đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng để tham dự chuỗi sự kiện của đám cưới kéo dài từ 7.3-10.3.

Không chỉ cô dâu, chú rể, hầu hết các vị khách mời đều choáng ngợp trước lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp của “khu nghỉ dưỡng học đường” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Khu nghỉ dưỡng được cặp đôi đại gia Ấn Độ lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới là một kiệt tác nghỉ dưỡng đánh dấu sự hợp tác của Sun Group – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và “ông hoàng resort” Bill Bensley. Dù mới đi vàohoạt động hơn 2 năm, song JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc của những khách sành điệu, đặc biệt là giới showbiz và những người nổi tiếng.

Với 234 phòng nghỉ (bao gồm phòng nghỉ tiêu chuẩn, phòng suit và villa), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế từ nguồn cảm hứng về một ngôi trường mang tên Lamarck University cuối thế kỷ 19. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng bởi thế được chia làm 19 phân khoa, từ Động vật học, khoa Nhuyễn thể, cho tới khoa Thực vật học… Từ phong cách nội thất cho tới mỗi hiện vật trưng bày trong khu nghỉ dưỡng học đường này đều đem đến cho du khách những cảm xúc thật đặc biệt của thời cắp sách lên giảng đường. 

Nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley đã cất công lặn lội khắp châu Âu chỉ để thu thập hàng nghìn hiện vật cổ đem về trưng bày cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Từ những cuốn sổ đầu bài cũ kỹ, những chiếc vali cổ cho đến những chiếc cúp thể thao, những tấm huy chương…, tất cả đều được sắp xếp vô cùng hài hòa, tôn lên vẻ đẹp khác biệt và đầy tinh tế cho khu nghỉ dưỡng. 

Bên trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được nâng tầm thành nghệ thuật, và ẩm thực cũng không ngoại lệ. Các nhà hàng ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách những xúc cảm thật khó quên khi thưởng thức những món ăn được chế biến tựa như những tác phẩm nghệ thuật.

Đặc biệt hơn cả, mỗi nhà hàng tại JW MarriottPhu Quoc Emerald Bay là một phong cách khác biệt. Quầy bar trong khách sạn có chủ đề “Phòng thí nghiệm” - Department of Chemistry mang đến những định nghĩa khác về cocktail. French &Co. gợi nhớ về quán cafe cổ điển thơ mộng đầy chất Pháp với những chiếc bánh ngọt thơm nức hay vị trà trứ danh… Trong khi đó, các tín đồ đồ nướng có thể vừa thưởng thức món burger bò Red Rum ngon mê hồn tại nhà hàng tiệc nướng Red Rum.

Đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được đặt trong tòa biệt thự màu hồng ngọc trai Pink Pearl. Đây là nhà hàng fine dining cao cấp nhất Phú Quốc. Ở đó, thực khách có thể tận hưởng những bữa tiệc sang trọng đúng chất “Gatsby vĩ đại” với những món ăn được đầu bếp hạng sao chế biến, không gian âm nhạc được “tạo tác” bởi những cây vĩ cầm, giọng ca opera đình đám. 

Điểm nhấn khác tại khu nghỉ dưỡng sẽ diễn ra đám cưới của cặp đôi đại gia Ấn Độ là khu Chanterelle - Spa by JWvới thiết kế được lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng Alice in Wonderland. Kiến trúc sư Bill Bensley đã biến nơi đây thành xứ sở thần tiên với những bức tranh trên trần nhà kể câu chuyện về trăm ngàn loài nấm, dẫn dắt du khách vào thế giới thần tiên trong cổ tích và dừng lại ở những căn phòng trị liệu xinh xắn. Tại đó, du khách có thể thả mình thư giãn tuyệt đối nhờ những liệu pháp spa tinh tế kết hợp từ thiên nhiên và y học cổ truyền.

Dù mới đi vào hoạt động hơn 2 năm, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã nổi danh toàn cầu nhờ những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng như: Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017, Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018 do World Travel Awards trao tặng; “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam” do World Luxury Hotel Awards 2017 trao tặng. Mới đây, khu nghỉ dưỡng còn lọt top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller bình chọn

Có khám phá cận cảnh khu nghỉ dưỡng này, mới hiểu rằng, chẳng phải ngẫu nhiên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ -những người thuộc giới sành điệu bậc nhất này. Chắc hẳn, chỉ có sự đẳng cấp và khác biệt mới khiến khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem được lựa chọn cho đám cưới được mong chờ bậc nhất tại Ấn Độ này.

P.V

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top