Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều: Phân luồng giao thông, tạm ngưng hoạt động các điểm trông giữ xe

Thứ Ba 26/02/2019 | 12:08 GMT+7

VHO-Trước và trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trên địa bàn. Bên cạnh đó, Sở GTVT Hà Nội cũng đã thông báo tạm ngưng việc trông giữ xe tại một số điểm khu vực nội thành.

Theo đó, từ ngày 26. 2 đến ngày 2.3, trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai và các hoạt động ngoại giao song phương giữa Việt Nam với Hoa Kỳ và Triều Tiên lần này, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trên địa bàn Thủ đô như sau:

 Tạm cấm đối với các loại xe vận chuyển vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, chất cháy, hóa chất độc hại đi qua địa bàn Hà Nội trước và trong thời gian diễn ra Hội nghị, các xe bồn, xe xi téc chở ga, chở xăng dầu cấm hoạt động trên các tuyến hành lang bảo vệ, nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh, nơi lưu trú của các đoàn Hoa Kỳ, Triều Tiên (chỉ được vào các địa điểm đổ xăng dầu trong thời gian từ 24 giờ đến 05 giờ sáng ngày hôm sau).

 Từ 07h00 đến 13h00 ngày 26.2 và từ 13h00 đến 15h00 ngày 02.3 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường, như: Quốc lộ 1B (đoạn tiếp giáp Hà Nội, Bắc Ninh đến khu vực đường dẫn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), lối lên, xuống cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với QL5, đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, cầu Chương Dương, Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Trần Khánh Dư, Đê 401.

Bên cạnh đó, Trong thời gian diễn ra các Hội nghị, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng dẫn tuyến đường đi cho các phương tiện trong diện tạm cấm, hạn chế khi tham giao giao thông di chuyển theo tuyến đường như sau:

Các phương tiện từ các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc đi các tỉnh phía Đông, phía Namtheo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 5 (hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng); Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 5 đi các tỉnh và ngược lại.

 Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông đi các tỉnh phía Bắc theo tuyến: Quốc lộ 5 - Ngã tư Quán Gỏi - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 đi Vĩnh Phúc, Thái Nguyên hoặc Quốc lộ 5 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 và ngược lại.

 Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông Bắc đi các tỉnh phía Bắc theo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Đặng Phúc Thông - Hà Huy Tập - Quốc lộ 3 đi các tỉnh và ngược lại.

 Từ19h00 đến 22h00 ngày 26.2 và từ 11h00 đến 17h00 ngày 28.2 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố);đồng thời,hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công, Vành Đai II trên cao, Láng (đoạn từ ngã 4 Cầu Giấy - Láng đến đoạn Láng - Trần Duy Hưng), Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, đường gom phải Đại lộ Thăng Long (đoạn từ Trần Duy Hưng đến Lê Quang Đạo), Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Phạm Hùng.

 Từ 09h00 đến 15h00 ngày 27.2 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố);đồng thời,hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhânhoạt động trên các tuyến đường: Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Chu Văn An, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Trần Phú.

 Từ 06h00 đến 11h00 ngày 28.2, cấm triệt để tất các các loại phương tiện hoạt động trên các tuyến phố: Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Lê Lai, Lê Thạch, Tràng Tiền, Trần Nguyên Hãn, Tông Đản.Tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời,hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhânhoạt động trên các tuyến đường: Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Hàng Khay, Tràng Thi, Trần Phú.

 Từ 14h00 đến 23h00 ngày 01.3 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời,hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, Quán Sứ, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Phan Chu Trinh, Trần Phú, Phan Bội Châu, Tràng Tiền, Lê Thánh Tông.

 Cũng trong thời gian diễn ra các hội nghị, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện tạm cấm, hạn chế khi tham gia giao thông theo tuyến đường như sau:

Các phương tiệntừ phía Đông, Đông Bắc đi các tỉnh phía Nam di chuyển qua cầu Thanh Trì hoặc cầu Vĩnh Tuy - cầu Mai Động rẽ Tam Trinh - Pháp Vân ra Quốc lộ 1A, 1B và ngược lại.

 Các phương tiện từ phía Đông, Đông Bắc đi các tỉnh phía Bắc đi theo tuyến Quốc lộ 5 - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - QL3 và đi các tỉnh và ngược lại.

 Xe từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh phía Tây Bắc đi đường Pháp Vân - Ngọc Hồi đến Văn Điển rẽ Phan Trọng Tuệ - Cầu Bươu-Phúc La Văn Phú - Lê Trọng Tấn -Quang Trung - QL6 và ngược lại.

 Riêng xe ô tô tải có tải trọng toàn bộ cho phép tham gia giao thông từ 10 tấn trở lên từ phía Nam đi phía Bắc đến Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Quang Trung (Hà Đông) sẽ đi thẳng Quốc lộ 6 - Xuân Mai - đường Hồ Chí Minh - Đại lộ Thăng Long (hoặc đi thẳng ra Quốc lộ 32) - Tỉnh lộ 70 - Nhổn - Quốc lộ 32 Đối với các xe từ các tỉnh phía Bắc đi các tỉnh phía Nam đi theo chiều ngược lại.

Công an thành phố Hà Nội cũng đề nghị tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụphải khẩn trương nhường đường, chủ động đi vào các đường tránh gần nhất hoặc dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên đi qua.

Trong ngày 25.2, Sở GTVT Hà Nội cũng thông báo các tuyến phố tạm thời không trông giữ và giải tỏa phương tiện gồm Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Lê Thạch, Lý Thái Tổ, Đinh Lễ, Cổ Tân, Lê Phụng Hiểu, Trần Quốc Toản, Lý Thường Kiệt, Dã Tượng, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, Hỏa Lò, Nguyễn Hoàng, Yên Phụ, gầm cầu vượt Mai Dịch, Trần Hữu Dực, Nguyễn Khắc Cần, Trần Nhật Duật, phía sau tòa nhà Keangnam Landmark.

Thanh tra giao thông Hà Nội cũng sẽ xử lý, giải tỏa các hàng quán, điểm trông giữ xe trái phép và kể cả có phép, các trường hợp dừng đỗ không đúng nơi quy định để đảm bảo an toàn giao thông phục vụ các đoàn ngoại giao.

H.ANH

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top