Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Windrunner hứa hẹn gây bão tại V-Rock

Thứ Sáu 11/01/2019 | 22:23 GMT+7

VHO- Là ban nhạc Rock trẻ nhưng Windrunner đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ Rock Việt. Trước ngày hội lớn V-Rock  do Đài Truyền hình VTC tổ chức tại Sân vận động Bách Khoa vào tối 12.1, những rocker trẻ tuổi đã dốc bầu tâm sự tràn đầy tâm huyết cùng khán giả.

  • Là ban nhạc trẻ đang tạo ấn tượng đối với cộng đồng rockfan khi hợp đồng với Falmined Records, một hãng thu âm lớn của Mỹ và nhận lời tham dự V-Rock ngày 12.1 tại Sân vận động Bách Khoa, cơ duyên đến với V-Rock của ban nhạc là gì vậy?

-  Cơ hội được biểu diễn tại sân khấu V-rock là một vinh dự lớn của Windrunner bởi ban nhạc sẽ mang được âm nhạc của mình tới với khán giả yêu rock của Việt Nam. Windrunner đã được nhà báo Vũ Điệp (Đài Truyền hình VTC) ngỏ lời mời chúng tôi tham gia V-rock. Anh Vũ Điệp là một người có niềm đam mê cháy bỏng với rock từ rất lâu. Còn với Windrunner, nhạc rock chính là cầu nối để chúng tôi được đứng trên sân khấu ý nghĩa này.

Ban nhạc Rock Windrunner

  • Được biểu diễn bên cạnh những đàn anh và làm việc cùng phù thủy âm thanh người Nhật Bản, band có gặp áp lực gì không?

- Ban nhạc đang rất tự tin với phong độ của mình.  Windrunner cũng đã có  kinh nghiệm chơi cùng các tên tuổi lớn tại nước ngoài nên về mặt công nghệ và kỹ thuật, ban nhạc khá tự tin. Tuy nhiên, được biểu diễn tại một sân khấu lớn ở Việt Nam lại là cơ hội ít có, và  đây cũng là lần đầu  ban nhạc được đứng cùng sân khấu cùng những đàn anh Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung nên band vô cùng phấn khích với V- Rock. Các thành viên ban nhạc còn rất trẻ, hầu hết lớn lên nhờ những cảm hứng âm nhạc từ các ban nhạc gạo cội đàn anh. Bởi vậy, chúng tôi rất háo hức và tự hào được đứng cùng sân khấu với các anh hơn là lo lắng. Ngoài ra, phù thủy âm thanh Masaaki là một cái tên quá quen thuộc với các show nhạc rock quy mô lớn ở Việt Nam. Khi Masaaki đảm nhận âm thanh, chúng tôi yên tâm sẽ có chất lượng âm nhạc tuyệt vời nhất để truyền tải đến khán giả V-Rock.

  • Các tiết mục được chuẩn bị ra sao và band sẽ khiến khán giả bùng nổ vì điều gì?

- Windrunner đã có một thời gian hoạt động chuyên nghiệp cùng Famined Records và các track nhạc trong album đã được luyện tập kĩ lưỡng cho những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước của band. Âm nhạc của Windrunner sẽ mang lại cho khán giả sự bùng nổ cảm xúc vì sự chặt chẽ trong từng chi tiết cũng như biểu diễn. Ngoài sức nặng của nhạc metal khiến mọi người phải headbang hết sức, ban nhạc cũng  có những melody mềm mại kết hợp để khán giả V-Rock có một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn và phong phú.

Lửa luôn cháy trong mỗi thành viên khi biểu diễn trên sân khấu

  • Được biết sau V-Rock các bạn sẽ có chuyến lưu diễn Châu Á?

-Windrunner sau V-Rock dự định sẽ có chuyến lưu diễn Châu Á cùng Emmure, ban nhạc metal nổi tiếng của Mỹ qua các địa điểm như Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines. Đây là một vinh dự lớn đối với Windrunner khi được chính tay quản lý tour của Emmure chọn để là ban nhạc đi cùng trong tour Châu Á lần này của họ. Windrunner sẽ bùng cháy cùng bạn bè quốc tế tại các nước châu Á vào tháng 3 tới đây.

  • Dự định trong thời gian tới và các hoạt động trong cộng đồng yêu nhạc Rock đã mang đến những điều gì cho band?

- Các dự định và đặc biệt là cộng đồng yêu Rock đã truyền cho Windrunner nhiều động lực để ban nhạc luyện tập kĩ càng và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn cho khán giả yêu nhạc nặng. V- Rock  đã tạo ra một sân chơi với quy mô hoành tráng và ý nghĩa cho nhạc rock. Đây chính là nguồn động lực lớn để Windrunner bùng cháy hết mình với khán giả.

GIA LINH (thực hiện)

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top