Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Những chuyện tình “gây sốt” nhất năm 2018, biết được lý do ai cũng bất ngờ

Thứ Tư 09/01/2019 | 11:10 GMT+7

VHO- Chuyện tình yêu đặc biệt của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng hay chuyện tình ngọt ngào của cô gái khuyết tật người Việt và chàng kỹ sư người Úc, đều nhận được sự chú ý của dư luận trong năm qua.

Chuyện tình cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 ở Cao Bằng

Tháng 9/2018, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957, thành phố Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Đây được xem là chuyện tình kỳ lạ, hiếm gặp và “gây sốt” nhất trong năm 2018.

Dù chênh nhau 35 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc

Từng có một cuộc nhân hạnh phúc nhưng năm 2011, chồng chị Sao không may lâm bệnh nặng rồi qua đời. Năm 2017, chị Sao quen Cương khi anh là khách hàng đến spa của chị để chăm sóc da mặt. Dù cặp đôi chênh nhau 35 tuổi thế nhưng nhanh chóng tìm được sự đồng điệu, thấu hiểu lẫn nhau. 

Cương chính là người ngỏ lời yêu trước. Ban đầu, khoảng cách tuổi tác khiến chị Sao không khỏi e dè, lo lắng nhưng sự chân tình của chàng trai 26 tuổi đã khiến người phụ nữ này xúc động và tin tưởng. Hai người chính thức nhận lời yêu nhau vào tháng 3/2018 và tổ chức đám cưới sau đó không lâu.

Cô dâu Thu Sao và chồng luôn thể hiện sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau

Sau khi kết hôn, cặp đôi dọn về sống chung một nhà tại thành phố Cao Bằng. Hiện, chị Thu Sao và chồng kinh doanh spa và mở một quán cà phê nhỏ. Từ khi yêu và lấy chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi thừa nhận bản thân trẻ ra rất nhiều. Chị cũng đầu tư tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, việc ăn mặc, trang điểm cũng được chị chăm chút hơn để tương xứng với chồng trẻ.

Chuyện tình cổ tích của chàng kỹ sư Úc và cô gái khuyết tật người Việt

Chuyện tình của chàng kỹ sư Úc và cô gái khuyết tật người Việt được nhiều người ví là cổ tích giữa đời thường

Chuyện tình của chị Nguyễn Thị Vân (31 tuổi) quê Nghệ An, hiện sống ở Hà Nội và anh Neil Bowden Laurence (51 tuổi), đến từ Úc được xem là câu chuyện tình đặc biệt gây xúc động dư luận.

Từ nhỏ, chị Nguyễn Thị Vân đã mắc bệnh teo cơ tủy sống, không đi lại được, mọi sinh hoạt phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. 31 tuổi nhưng Vân chỉ nặng vọn vẹn 21kg, thân hình nhỏ thó như một đứa trẻ lên 10. Bù lại, cô thông minh và bản lĩnh. Hiện Vân là giám đốc Trung tâm Nghị lực sống và điều hành một công ty chuyên về đồ họa cho các công ty bất động sản nước ngoài.

Cặp đôi quen nhau tình cơ qua facebook rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm qua những lần trò chuyện

Trong khi đó, Neil Bowden Laurence là một kỹ sư người Úc, đã ly hôn vợ được 15 năm. Cuộc sống độc thân khiến Neil sống khép kín, rất ít bạn bè. Cả hai tình cờ quen nhau qua Facebook. Sự hóm hỉnh, thông minh của cô gái Việt Nam đã khiến chàng kỹ sư người Úc phải lòng thương nhớ. Để tiện cho việc chăm sóc người yêu, Neil cũng đã chuyển hẳn sang Việt Nam sinh sống. Hàng ngày, Neil giúp Vân trong những công việc thiện nguyện và giảng dạy tại trung tâm Nghị lực sống.

Hiện Neil và Vân đã dọn chung về một nhà

Kể về mối tình đặc biệt của mình, Vân không giấu nổi xúc động và cho biết đó là “món quà tuyệt vời” mà ông trời bù đắp cho những thiệt thòi mà mình phải gánh chịu.

“Neil tình cảm, chu đáo và rất lãng mạn. Anh ấy chăm sóc cho tôi từng chút một không nề hà bất cứ việc gì ngay cả những công việc như tắm rửa, vệ sinh cá nhân của tôi cũng do một mình Neil làm hết.”, chị Vân xúc động nói.

Chuyện tình 13 năm của cặp đôi trong đám cưới “khủng” 

Tháng 12/2018, đám cưới xa hoa của cặp đôi Tuấn Anh (sinh năm 1990) và Thúy Trà (sinh năm 1991) ở thành phố Thái Nguyên thu hút sự chú ý của dư luận.

Đám cưới của cặp đôi từng gây "sốt" dư luận bởi sự đầu tư hoành tráng với chi phí khủng.

Được biết, chỉ tính riêng phần dàn dựng phông rạp đã phải huy động 200 nhân công, miệt mài lao động trong 10 ngày

Theo đó, tiệc cưới được tổ chức trong không gian rộng 2.000m2, với tổng chi phí lên tới gần 5 tỷ. Toàn bộ hoa tươi trang trí vào khoảng 13.000 bông được nhập khẩu từ nước ngoài. Để hoàn thiện phần phông rạp, trang trí phải huy động 200 nhân công miệt mài lao động trong gần 10 ngày.

Không chỉ gây ấn tượng bởi đám cưới lộng lẫy, xa hoa như cổ tích, chuyện tình của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Anh Thúy Trà là chủ chuỗi khách sạn và karaoke tại thành phố Thái Nguyên.Trước khi tổ chức hôn lễ, cả hai đã có thời gian yêu, gắn bó với nhau gần 13 năm.

Không chỉ gây sốt vì đám cưới khủng, chuyện tình của cặp đôi với 13 năm gắn bó, chia ngọt sẻ bùi cũng khiến dư luận xúc động

Cả hai đã có với nhau 1 bé trai Hoàng Anh (7 tuổi) và 1 bé gái Trâm Anh (3 tuổi). Theo Trà, hai vợ chồng đều xuất thân trong gia đình kinh tế khó khăn nên phải tự lực bươn chải từ rất sớm. Toàn bộ sự nghiệp kinh doanh hiện tại đều do Tuấn Anh tự lực gây dựng.

Bản thân cô chỉ đồng hành cùng chồng, là chỗ dựa tinh thần và chăm sóc các con.Với Trà, đám cưới không chỉ đơn thuần là một ngày đính ước mà còn có ý nghĩa lớn, đánh dấu một chặng đường gắn bó, “chia ngọt, sẻ bùi” mà hai vợ chồng đã cùng trải qua, đồng hành cùng nhau.

“Mình và ông xã đã có thời gian gắn bó với nhau rất lâu, cùng nhau gây dựng mọi thứ, trải qua rất nhiều sóng gió mới có được ngày hôm nay. Đám cưới là một món quà và là dịp ghi dấu trong chặng đường mà cả hai đã trải qua, chứ hoàn toàn không muốn chơi trội, thu hút sự chú ý của dư luận”, Thúy Trà nói.

Cô gái Bình Dương “trốn nhà” ra Bắc lấy người chồng ngồi xe lăn

Cách đây 10 năm, vụ tai nạn giao thông đã khiến anh Nguyễn Quang Tạo (sinh năm 1986, Bắc Giang) bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Hậu quả là đôi chân anh bị liệt, vĩnh viễn không thể đi lại được, mọi sinh hoạt cá nhân phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

Vượt qua những rào cản, khác biệt của số phận, cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau, viết lên câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thường.

Để kiếm thêm thu nhập, thời gian rảnh rỗi anh Tạo thường vào mạng kiếm thêm thu nhập bằng việc bán mỹ phẩm online. Chính nhờ công việc này đã khiến anh quen với người vợ hiện tại. Trang ở Bình Dương, là công nhân trong một nhà máy nhưng lại có duyên bán hàng cùng một hệ thống mỹ phẩm với anh Tạo. Cả hai thường nhắn tin, tâm sự và trò chuyện với nhau sau mỗi giờ làm việc. Sự tinh tế, tình cảm và quan tâm của Tạo đã khiến Trang đem lòng yêu thương. Tháng 9/2017, sau vài tháng nhận lời yêu Tạo, Trang góp tiền, mua vé máy bay ra thăm anh và gia đình ở Bắc Giang.

Tháng 5/2018 vừa qua, đám cưới của cả hai đã được tổ chức tại nhà trai Bắc Giang.

Giây phút Tạo với dáng người nhỏ bé, được người thân đẩy xe lăn lên lễ đài trao nhẫn cho cô dâu khiến nhiều người có mặt lặng đi vì xúc động

Ban đầu, chuyện tình của cả hai vấp phải sự phản đối gay gắt của gia đình Trang, bố mẹ cô từ nhẹ nhàng khuyên bảo đến phản đối gay gắt. Tuy nhiên, Trang vẫn không hề lung lay mà kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình. 

Tháng 5/2018 vừa qua, đám cưới của cả hai đã được tổ chức tại nhà trai Bắc Giang. Giây phút Tạo với dáng người nhỏ bé, được người thân đẩy xe lăn lên lễ đài trao nhẫn cho cô dâu khiến nhiều người có mặt lặng đi vì xúc động. Hiện tại, Trang đã nghỉ việc tại Bình Dương, chuyển ra sinh sống tại quê chồng ở Bắc Giang. Thu nhập chính của hai vợ chồng trông chờ chủ yếu vào trại nuôi chim bồ câu của Tạo.

Theo Dân trí

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top