Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

"Võ lâm quái thú" mở màn “bữa tiệc điện ảnh 2019” tại Việt Nam

Thứ Năm 03/01/2019 | 18:06 GMT+7

VHO-Võ lâm quái thú (tựa tiếng Anh: Kung Fu Monster) với sự tham gia diễn xuất  của tài tử Hồng  Kông Cổ Thiên Lạc được xem là “món ngon” mang hương vị hành động  mở màn cho bữa tiệc điện ảnh 2019 tại rạp Việt. Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn  nổi tiếng xứ cảng thơm Lưu Vỹ Cường.

Phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử hàng đầu Hồng Kông Cổ Thiên Lạc

Siêu phẩm võ thuật mang nội dung độc đáo, dí dỏm

 Phim lấy bối cảnh triều đại vua Minh Thần Tông vào thời nhà Minh, xoay quanh một tiểu quái thú trốn thoát khỏi cung điện hoàng gia, buộc đốc chủ Tôn Ngọc Hạc (Phương Trung Tín) phải truy tìm.

Cùng lúc đó, nghĩa quân thiếu hiệp Chân Kiếm (Trần Học Đông) và sư muội Hùng Kiều Kiều (Châu Đông Vũ) cùng nữ hiệp Lãnh Băng Băng (Quách Bích Đình) cùng lập nên một nhóm lục lâm hảo hán để cướp kho bạc triều đình chia cho người nghèo. Tuy nhiên, nhóm lục lâm chưa kịp ra tay thì tiền trong kho bạc đã “không cánh mà bay”. Mọi nghi vấn dồn vào Phong Tứ Hải (Cổ Thiên Lạc) – một cao thủ trong giang hồ và từng là người của triều đình, buộc anh phải chạy trốn trước sự truy lùng gắt gao của quân lính. Bất ngờ thay, Phong Tứ Hải lại đụng độ với nhóm hiệp khách giang hồ, và sự xuất hiện không ai ngờ tới của con quái thú từng trốn thoát càng khiến mọi việc trở nên rối ren hơn.

 

Khác với không khí căng thẳng của các phim võ thuật Trung Hoa thông thường, Võ lâm quái thú lại đem đến những phút giây hài hước, dí dỏm với khán giả. Những phân cảnh nhóm hảo hán chạy trốn sự truy lùng của triều đình, hay những tình huống “dở khóc dở cười” mà tiểu quái yêu gây ra sẽ khiến không ít người phải bật cười. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết mang đậm chất “ngôn tình” thường thấy trong các phim cổ trang như đêm trăng hay rừng trúc còn gợi lên cho những người hâm mộ phim kiếm hiệp Trung Hoa cảm giác hoài cổ về thời kỳ đỉnh cao của dòng phim này.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng

Võ lâm quái thú quy tụ dàn sao đình đám của làng điện ảnh Hoa ngữ như Cổ Thiên Lạc, Phương Trung Tín, Châu Đông Vũ, Trần Học Đông và Quách Bích Đình. Đặc biệt, phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử hàng đầu Hồng Kông Cổ Thiên Lạc với dòng phim võ hiệp lần đầu tiên sau 23 năm. Nam diễn viên 48 tuổi là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Hồng Kông, được nhiều người kính nể không chỉ về khả năng diễn xuất mà còn cả về nhân cách và sự cống hiến của mình cho lĩnh vực điện ảnh nói riêng và xã hội nói chung. Là một trong những nam thần đời đầu của làng giải  Hồng Kông thập niên 90, Cổ Thiên Lạc trở nên nổi tiếng nhờ phim Cỗ máy thời gian, Thần điêu đại hiệp, Hồ sơ trinh sát...  

Trần Học Đông có vẻ ngoài đốn tim khán giả nữ

Là một trong những nam diễn viên đại diện cho dàn “nam thần” thế hệ mới của làng phim ảnh Hoa ngữ, Trần Học Đông không phải là một cái tên quá xa lạ đối với những khán giả yêu mến phim Trung Quốc. Với vẻ ngoài lãng tử điển trai của mình, nam diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với khán giả qua series phim đình đám Tiểu thời đại hay Hạ chí chưa tới cũng như sánh đôi cùng Phạm Băng Băng trong “bom tấn” điện ảnh Tước tích (2016). Nhờ vậy, Trần Học Đông từng nhận nhiều giải thưởng dành cho gương mặt triển vọng trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Nữ diễn viên có biệt danh “nàng Lolita châu Á”

Vụt sáng với vai diễn trong phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn đại tài Trương Nghệ Mưu, Châu Đông Vũ được mệnh danh là “Tiểu hoa đán” và sớm vươn lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc. Với gương mặt trẻ thơ, đôi mắt một mí biết cười, nữ diễn viên có biệt danh “nàng Lolita châu Á” tự tin thử nghiệm vai diễn Hùng Kiều Kiều tuy hậu đậu nhưng thú vị và hài hước. Đây cũng là “cây hài” chính, đem đến nhiều tiếng cười cho phim.

Những cảnh hành động đỉnh cao cùng kỹ xảo mãn nhãn

Cầm trịch Võ lâm quái thú là Lưu Vỹ Cường – đạo diễn thành công rực rỡ với loạt phim tội phạm – hành động Vô gian đạo từng khuấy đảo làng điện ảnh Hồng Kông những năm đầu thập niên 2000. Với kinh nghiệm đạo diễn hàng loạt phim hành động khác như Người trong giang hồ (1996), Phong vân: Hùng bá thiên hạ (1998), Thương thành (2006), Lưu Vỹ Cường sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc võ thuật, hành động hoành tráng, cùng những màn phô diễn kỹ xảo hoành tráng trong Võ lâm quái thú.

Bên cạnh đó, tiểu quái yêu trong Võ lâm quái thú cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt. Với tạo hình đáng yêu ban đầu, ít ai ngờ rằng đằng sau vỏ bọc đáng yêu cùng lớp lông mềm như thú bông ấy lại là sức mạnh vô cùng khủng khiếp mà các hiệp khách giang hồ không bao giờ ngờ tới được. Thậm chí tiểu yêu còn được đem treo thưởng ba vạn lượng vàn cho bất cứ ai bắt được nó, một cái giá mà chưa một tên tội phạm nào chạm tới được.

 P.V

 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top