Người dùng xe máy điện VinFast tiết kiệm ít nhất 100.000 đồng/tháng nhờ gói thuê pin mới

VHO - Chính sách thuê pin mới cho xe máy điện của VinFast đem lại nhiều lợi ích về kinh tế cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển dưới 1.000 km/tháng.

Khách hàng hưởng lợi nhờ giải pháp linh hoạt

Từ tháng 4.2024, nhằm đa dạng sự lựa chọn, đồng thời giảm chi phí thuê pin hàng tháng cho khách hàng, VinFast bổ sung thêm gói thuê pin mới 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km, áp dụng cho tất cả các dòng xe máy điện LFP hiện có.

Trước đó, hãng đã có 2 gói thuê pin cố định, gồm: gói 350.000 đồng/tháng, với quãng đường di chuyển từ hơn 1.000 đến 2.000 km và gói 990.000 đồng/tháng, cho phạm vi di chuyển trên 2.000 km.

Như vậy, với gói thuê pin mới, khách hàng đã có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Người dùng xe máy điện VinFast tiết kiệm ít nhất 100.000 đồng/tháng nhờ gói thuê pin mới - ảnh 1

Các chính sách bán hàng của VinFast luôn “đặt khách hàng làm trọng tâm”.

Trên thực tế, 2 gói thuê pin cố định được triển khai trước đó của hãng cũng đã cho thấy những ưu điểm vượt trội khi giúp người tiêu dùng tiếp cận những mẫu xe máy điện cao cấp với mức giá phải chăng, đồng thời yên tâm hoàn toàn khi có VinFast chịu trách nhiệm về pin.

Tuy nhiên, với một số khách hàng có nhu cầu di chuyển ít, 2 gói thuê pin trước đây vẫn hơi thừa thãi so với nhu cầu.

“Một số khách hàng đến mua xe tại showroom của chúng tôi cho biết, họ sử dụng xe máy di chuyển chưa đến 1.000 km/tháng, chủ yếu chỉ phục vụ các nhu cầu đi làm hoặc đi lại gần trong nội thành, nên ngay cả khi dùng gói 350.000 đồng/tháng, khách hàng vẫn không sử dụng hết”, anh Nguyễn Công Thắng - một nhân viên kinh doanh làm việc tại showroom VinFast ở Hà Nội chia sẻ.

Từ những nhu cầu thực tế của người dùng, gói thuê pin mới ra đời là giải pháp mà VinFast giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí vận hành hàng tháng.

Ngay sau khi công bố, chính sách thuê pin mới dành cho xe máy điện của VinFast đã được người dùng hồ hởi đón nhận khi đem lại lợi ích, giá trị kinh tế trực tiếp cho những chủ xe có nhu cầu di chuyển ít.

Chị Ngọc Anh (Hà Nội), đang chuẩn bị đặt cọc xe Feliz S, vui vẻ cho biết: “Mình dùng xe máy đi làm, nhà chỉ cách công ty 5 km, nên tháng nào di chuyển nhiều cũng chưa bao giờ vượt quá 700 km. Chính sách thuê pin mới của VinFast quá phù hợp với những khách hàng như mình, lại đúng lúc đang chuẩn bị xuống tiền mua xe. VinFast thực sự quá tâm lý luôn”.

Theo tính toán, với giá thuê pin 250.000 đồng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km, cộng thêm tiền sạc điện, chi phí vận hành của một chiếc Feliz S chỉ rơi vào khoảng hơn 300.000 đồng/tháng, tương đương hơn 10.000 đồng/ngày.

Trong khi đó, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của một chiếc xe tay ga chạy xăng là khoảng 2,5 lít/100 km.

Như vậy, với quãng đường di chuyển mỗi tháng tương đương, tính theo mức giá xăng hiện tại, chi phí nhiên liệu của người dùng sẽ là hơn 600.000 đồng, gấp 2 lần xe điện.

Chất lượng vượt trội, nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn

Ngoài những gói thuê pin đa dạng và chi phí nuôi xe rẻ bất ngờ, thực tế trong thời gian qua, xe máy điện VinFast đã chiếm trọn cảm tình của người dùng nhờ những vượt trội về khả năng vận hành, trang bị.

Điểm cộng trước hết phải kể đến loạt công nghệ tiện lợi trên những mẫu xe xanh. Tất cả các mẫu xe máy điện VinFast đều được kết nối và có thể quản lý qua điện thoại.

Thông qua việc kết nối với ứng dụng VinFast E-Scooter, chủ xe có thể theo dõi lịch sử sạc xe, lịch sử hành trình, định vị GPS - chống trộm thông minh, tìm kiếm trạm sạc, showroom, trung tâm dịch vụ…

Người dùng xe máy điện VinFast tiết kiệm ít nhất 100.000 đồng/tháng nhờ gói thuê pin mới - ảnh 2

Người dùng cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng chống nước động cơ theo tiêu chuẩn IP67 của xe máy điện VinFast. Trong điều kiện bị ngập nước đến 0,5 mét, xe vẫn có thể di chuyển đến 30 phút - điều mà xe máy xăng không thể làm được.

Đặc biệt, khả năng để sở hữu những mẫu xe máy điện vượt trội này đang rộng mở hơn bao giờ hết khi VinFast đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe máy điện, nổi bật là chính sách “Thu cũ xe máy xăng - Đổi mới xe máy điện” hợp tác cùng nền tảng Chợ Tốt.

Cụ thể, khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua Chợ Tốt sẽ được nhận ưu đãi lên đến 3 triệu đồng tùy từng dòng xe.

Ngoài ra, Chợ Tốt sẽ hỗ trợ thu mua xe máy xăng cũ của người dùng với giá cạnh tranh, cam kết thủ tục tối đa trong 2 giờ.

Ngoài ra, khách hàng mua xe máy điện VinFast đến 30.6.2024 sẽ được tặng ngay 03 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 300 chiếc xe máy điện thông minh VinFast. Tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, VinFast còn hợp tác với các streamer nổi tiếng trên TikTok để tổ chức phiên bán hàng trực tuyến qua hình thức livestream.

Với chính sách “ưu đãi chồng ưu đãi” tại các phiên livestream này, hàng trăm người dùng đã “rinh” về chiếc xe mới với nhiều ưu đãi như mã giảm giá, quà phụ kiện...

Giới quan sát đánh giá, những động thái của VinFast như bổ sung gói thuê pin, tung ra ưu đãi qua các sàn thương mại điện tử dễ tiếp cận… cho thấy những nỗ lực và sự cầu thị của hãng xe điện Việt trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, bằng việc liên tục lắng nghe và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với nhiều đối tượng khách hàng.

Ý kiến bạn đọc