Sinh viên mất tích khi tắm biển tại Huế

VHO - Đến tối ngày 25.2, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích trên khu vực vùng biển tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sinh viên mất tích khi tắm biển tại Huế - Anh 1

Tàu cá chở 8 người khi vào cửa biển Thuận An thì gặp nạn khiến một người mất tích. Ảnh: Q.T

Trong buổi chiều ngày 25.2, đã xảy ra 2 vụ tai nạn trên biển khiến hai người mất tích; trong đó có một sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế (Đại học Huế).

Cụ thể, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, sinh viên Phạm Xuân T. (21 tuổi, quê ở tỉnh Gia Lai) cùng với một nhóm bạn đã đến bãi biển Thuận An, phường Thuận An, TP.Huế để tắm biển. Đến khoảng 17 giờ 30, nhóm bạn đi cùng với T phát hiện em này mất tích khi đang tắm nên đã hô hoán, nhờ người ứng cứu.

Một người kinh doanh ăn uống tại khu vực bãi biển Thuận An đã nhanh chóng mang áo pháo và nhảy xuống biển để ứng cứu sinh viên Phạm Xuân T nhưng chưa tìm được nạn nhân. Ngay sau đó, chính quyền địa phương và lực lượng Bộ đội Biên phòng cũng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

Sinh viên mất tích khi tắm biển tại Huế - Anh 2

Khu vực bãi biển Thuận An, nơi sinh viên Phạm Xuân T mất tích khi tắm biển. Ảnh: Q.T

Cùng thời điểm xảy ra vụ việc nói trên, một tàu cá cỡ nhỏ của ngư dân địa phương đang trên hành trình vào cửa biển Thuận An cũng bị sóng đánh chìm. Trên tàu có chở theo 8 người, trong đó có 7 người đã nỗ lực bơi vào phía bờ biển xã Hải Dương (TP.Huế) và được người dân địa phương ứng cứu; ngư dân còn lại bị mất tích.

Theo thông tin ban đầu, từ sáng sớm cùng ngày, những người gặp nạn đã thuê tàu cá của ngư dân để ra biển câu cá. Khi trên đường trở lại vào bờ thì gặp nạn.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc