Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn Nghệ

29 Tháng Ba 2024

Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp Angel Face được quan tâm đặc biệt tại LHP Cannes 2018

Thứ Hai 14/05/2018 | 10:46 GMT+7

VH-  Tối 12.5 giờ Pháp, Angel Face - bộ phim có sự tham gia của minh tinh đoạt giải Oscar Marion Corillard và đồng đầu tư sản xuất bởi nữ doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã được trình chiếu tại LHP Cannes 2018.

 Lý Nhã Kỳ tại buổi ra mắt phim “Angel Face”

Trước giờ phim trình chiếu, nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp Angel Face đã sải bước trên thảm đỏ Cannes, nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Việc bộ phim Angel Face lọt vào danh sách tranh giải “Un Certain Regard” (Nhãn quan độc đáo) tại LHP Quốc tế Cannes 2018 đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ những nhà chuyên môn, bởi đây không phải là “sân chơi” dễ tham gia. Tối 12.5, đông đảo khán giả đã đến cụm rạp Cinémas Indépendants de Paris, nơi trình chiếu những tác phẩm trong khuôn khổ LHP Cannes để thưởng thức và ủng hộ cho nhà đầu tư và sản xuất phim đến từ Việt Nam.

Bên cạnh hai nhà sản xuất nổi tiếng thế giới góp phần làm nên bộ phim là Marc Missonnier và Carole Lambert, sự xuất hiện của nhà đầu tư và sản xuất phim Lý Nhã Kỳ của Việt Nam đã tạo sự quan tâm của không ít bạn bè quốc tế. Minh tinh Marion Cotillard bày tỏ: “Tôi rất vui khi thể hiện vai chính trong bộ phim Angel Face vì vai diễn này mang tính phản diện đầy gai góc. Thật tuyệt khi đây là một tác phẩm có nhà đồng sản xuất nữ đến từ Việt Nam, càng bất ngờ và thú vị khi tôi biết cô ấy vừa là nhà đồng sản xuất phim Angel Face do tôi đóng, và cũng là nhà sản xuất cho bộ phim E-book do chồng tôi thủ vai chính”.

Nhà đầu tư kiêm sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ cho rằng, đây là sự khởi đầu tốt đẹp cho một hướng đi mới của cô. “Giây phút bộ phim kết thúc, khán giả đã đứng dậy vỗ tay không ngớt trong hơn 10 phút, cảm giác lúc ấy đối với tôi thật hạnh phúc. Nếu như hằng ngày tôi thường xuất hiện trong vai trò nghệ sĩ thì hôm nay, cảm xúc là sự hãnh diện khi đóng vai trò “người đứng sau” màn ảnh nhưng có thể góp phần giúp cả ê kíp phim toả sáng”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ sau khi bộ phim đầu tiên đã được khán giả tại Cannes đón nhận tích cực.

Angel Face cũng được nhận định là một trong những bộ phim đã chạm đến trái tim của khán giả tại LHP Cannes năm nay. Câu chuyện tình mẫu tử trong phim như lưỡi dao cứa vào những tấm lòng mẫn cảm, đủ sức làm tan chảy trái tim những con người sắt đá, mang đến những thông điệp đẹp đẽ về tình mẹ con, tình yêu và tình cảm giữa con người với con người.

Phim do minh tinh Pháp từng đoạt giải Oscar (phim La Vie en rose) Marion Cotillard nhập vai nữ chính, cô đã mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho khán giả. Bé Ayline Aksoy-Etaix cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Elli trong phim, một vai diễn phức tạp so với độ tuổi của cô bé với nhiều phân đoạn khúc trắc.

B.ANH

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Góc ảnh

© BÁO ĐIỆN TỬ VĂN HÓA
Cơ quan chủ quản: Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy phép
Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
2018 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top