Làm sao để các bạn trẻ không “ngồi nhầm chỗ”?

VH- Được xây dựng trên các câu hỏi: “Làm sao để các bạn trẻ không “ngồi nhầm chỗ”; Làm sao để các bạn trẻ nhận diện chính mình, giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với mình ở những ngã rẽ quan trọng;

Làm sao để giúp những bạn trẻ đang loay hoay không biết mình là ai; đi đâu về đâu có thể tái định vị bản thân và xác định mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời mình?..., cuốn sách Nhìn. Hỏi. Rồi, nhảy đi! của tác giả trẻ Thi Anh Đào đang thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc trẻ tuổi.
Ở tuổi 30, Thi Anh Đào được biết đến như một câu chuyện đẹp và truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp và quyết tâm theo đuổi đam mê của một cô gái trẻ, là người Việt Nam đầu tiên được tạp chí Campaign Asia - Pacific vinh danh là một trong “40 gương mặt nữ tiêu biểu trong ngành truyền thông quảng cáo châu Á - Thái Bình Dương (Women to Watch); được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 đại diện đầu tiên trong danh sách Forbes 30 U30 năm 2015. Cô là đồng sáng lập Công ty Emerald Consulting năm 2009 (24 tuổi).

Ngân Anh

Ý kiến bạn đọc