Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024
“Báo chí – cầu nối doanh nghiệp và Chính phủ” “Báo chí – cầu nối doanh nghiệp và Chính phủ”

“Báo chí – cầu nối doanh nghiệp và Chính phủ”

7045

VHO - Chiều 16.3, trong khuôn khổ hội báo đã diễn ra diễn đàn “Báo chí – cầu nối doanh nghiệp và Chính phủ” với chủ đề “Báo chí, doanh nghiệp trong kỉ nguyên CPTPP” do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Vụ học sinh trường Mầm non bị nhiễm sán lợn: Có thể khởi tố vụ án, khởi... Vụ học sinh trường Mầm non bị nhiễm sán lợn: Có thể khởi tố vụ án, khởi...

Vụ học sinh trường Mầm non bị nhiễm sán lợn: Có thể khởi tố vụ án, khởi...

0 4603
VHO - Hàng nghìn phụ huynh đã rồng rắn đưa con xuống Hà Nội xét nghiệm và hàng chục trẻ đã có kết quả dương tính với sán lợn. Mặc dù các bác sĩ đã khẳng định, người nhiễm sán lợn có thể chữa khỏi hoàn toàn, nhưng nhiều phụ huynh vẫn tỏ ra hoang mang. Trong khi các ban, ngành chức năng chưa có câu trả lời chính thích thì một số...

PC Khánh Hòa: Luôn phấn đấu đảm bảo quyền lợi của người lao động

VHO - Vừa qua, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động (CNLĐ). Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch HĐQT PC Khánh Hòa nhấn mạnh: “Công đoàn công ty phải là điểm tựa và luôn đấu tranh vì quyền lợi người lao động (NLĐ)”.

PC Khánh Hòa: Tập trung các nguồn lực đảm bảo chất lượng sản xuất gắn liền thực tế

VHO - Với mục tiêu chất lượng phải gắn liền với thông tin thực tiễn, thời gian qua, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã chú trọng tập trung các nguồn lực đảm bảo chất lượng sản xuất gắn liền thực tế bao gồm: Thông tin từ hình ảnh, thông tin từ người dân, thông tin từ mã điểm đo điện, tọa độ cột điện, hệ thống đo đếm...

Thử nghiệm đội hình, U23 Việt Nam thắng đậm Đài Bắc (Trung Quốc)

VHO-Tối 16.3, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với đội tuyển U23 Đài Bắc (Trung Quốc) trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Đây là trận đấu kín nhằm giúp BHL hai đội đánh giá, rà soát lực lượng chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 nên không mở cửa phục vụ khán giả cũng như không có truyền thông tác nghiệp.

Gala Sao Mai trở về đất mỏ

VHO-Mở đầu cho chuỗi chương trình Chung kết Sao Mai toàn quốc 2019, Gala Sao Mai trở về đất mỏ là đêm nhạc qui tụ những giọng ca hàng đầu đã thành danh từ giải Sao Mai và là người con của Quảng Ninh được truyền hình trực tiếp lúc 20h chủ nhật,  ngày 17.3 trên VTV1.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Báo chí cần tăng dung lượng tuyên truyền về chuẩn mực văn hóa ứng xử”

VHO- Sáng 16.3, trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2019, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Bộ VHTTDL, Bộ TTTT tổ chức hội thảo “Vai trò của báo chí trong truyền thông về chuẩn mực văn hóa ứng xử”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì Hội thảo.

Triễn lãm "Lửa thanh xuân": Tiếp “lửa” cho thế hệ trẻ

VHO - “Tuổi trẻ Việt Nam với bản lĩnh và hành trang tri thức, họ tiếp tục dấn thân đến nơi hải đảo, biên giới xa xôi để thực hiện sứ mệnh từ trái tim. Kiên trung, trí sáng, hoài bão lớn. Đó là lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ hôm nay vì quyết tâm xây dựng tổ quốc Việt Nam giàu mạnh và hùng cường”, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Trưởng Ban quản lý di tích nhà tù Hỏa Lò chia sẻ tại Triển lãm...

Khu nghỉ dưỡng “chui” ngang nhiên tồn tại giữa rừng phòng hộ Quảng Nam: Kiểm điểm Bí thư Đoàn xã

VHO-Liên quan đến vụ khu nghỉ dưỡng xây dựng trái phép giữa rừng phòng hộ Trà Lý,  Đảng ủy xã Duy Sơn (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã kiểm điểm Bí thư Đoàn xã này vì phối hợp với một nhà thiết kế chiếm dụng đất rừng phòng hộ xây dựng khu nghỉ dưỡng trái phép. Đồng thời, chính quyền địa phương sẽ có phương án tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ công trình sai phạm.

Chuyện về nữ cán bộ kỹ thuật và tình yêu nghề điện

VHO - Là nữ cán bộ quản lý kỹ thuật duy nhất của Công ty với tuổi đời còn khá trẻ, chị Nguyễn Hoàng Thiên Ca, Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật Điện lực Vạn Ninh (PC Khánh Hòa) được biết đến như một tấm gương sáng về lòng yêu nghề. Trải qua bao khó khăn vất vả, bao cố gắng nổ lực, chị đến với nghề điện như “cơ duyên”, để từ đó gửi gắm những khát vọng và ước mơ của mình.

B.Bình Dương sẽ tạm gạch tên thủ môn Tấn Trường

VHO- Với những sai lầm khó hiểu dẫn đến 3 bàn thua trước CLB Ceres Negros (Philippines) ngay trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2019 hôm 12.3 vừa qua, thủ môn Bùi Tấn Trường để lại nhiều nghi vấn khiến đồng đội bất bình và sẽ bị lãnh đạo CLB B.Bình Dương tạm thời gạch tên trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2019.

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
1
23
Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

VHO- Tham gia Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an do Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội tổ chức, ông Bùi Hữu Dược (Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành giáo dục Phật giáo. "Việt Nam là đất nước hòa bình, vì vậy có sự đóng góp không nhỏ của các bậc chư, tăng, ni. Sắp tới, tổ chức Đại lễ Vesak lần thứ 3 tại Việt Nam là dịp để chúng ta chuyển tải đến thế giới thông điệp an lạc và hòa bình",  ông Bùi Hữu Dược chia sẻ.

Chi tiết
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
67

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top