Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Lịch sử tiến hóa của động vật trên Trái Đất có thể phải viết lại

VHO-Sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử sự sống trên Trái Đất thường được cho là bắt nguồn từ vụ nổ Cambrian, từ khoảng 541 đến 516 triệu năm trước, sự sống bắt đầu đa dạng hóa. Tuy nhiên, công bố mới cho thấy dường như cần có sự thay đổi về quan điểm này.

Minh Béo, Phạm Anh Khoa bị tẩy chay: Cái giá đắt vì bê bối tình dục?

VHO- Sau bê bối liên quan tới quấy rối tình dục, sự nghiệp ca hát, diễn kịch của Phạm Anh Khoa và Minh Béo dường như bị “đóng băng”. Trước động thái tái xuất hoạt động nghệ thuật của họ đã có những luồng bức xúc, chỉ trích, kêu gọi tẩy chay... 

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam: Góp phần xây dựng nền móng cho bóng đá Việt Nam

Làm việc với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều 14.3, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải mong muốn Trung tâm phải trở thành ngôi nhà của bóng đá trẻ Việt Nam.

Bình Định FC không bỏ giải hạng Nhất 2019

VHO- Sau những thông tin CLB Bình Định ngưng tập luyện và có nguy cơ phải bỏ cuộc chơi ở giải hạng Nhất 2019 với những khó khăn về kinh phí, ngày 14.3, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Cao Văn Chóng đã có cuộc trao đổi và làm việc với lãnh đạo Sở VHTT Bình Định để nắm bắt tình hình cũng như những khó khăn, từ đó, đưa ra những giải pháp để nhằm giúp cho đội bóng đất Võ tiếp tục dự...

Lâm Đồng: Vụ cán bộ tòa án gây tai nạn rồi bỏ chạy, nạn nhân xác nhận chiếc xe gây tai nạn không dừng lại

 

VHO - Trước đó, trao đổi với PV, ông Đào Chiến Thắng - Chánh án TAND tỉnh Lâm Đồng cho biết, ba thẩm phán ngồi trên chiếc xe gây tai nạn do bà Phan Bảo Thúy điều khiển có xuống xe kiểm tra tình hình của các nạn nhân lúc đó.

Gia Lai: Nỗ lực phát triển kinh tế, du lịch vùng biên Đức Cơ

VHO – Thời gian gần đây, huyện vùng biên Đức Cơ (Gia Lai), nhất là khu vực cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh được chính quyền địa phương kêu gọi, thu hút đầu tư, nhằm phát triển kinh tế; đây cũng là địa danh gắn liền với nhiều điểm du lịch sinh thái, văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc thiểu số. Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước...

2.000 VĐV tranh tài ở Việt dã toàn quốc và Marathon giải Báo Tiền Phong

VHO-Giải đấu đỉnh cao có tuổi đời lên tới 60 năm, lâu nhất trong làng thể thao Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức vào sáng 24.3, tại thành phố Vũng Tàu. Giải do báo Tiền Phong, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Sở VHTT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp tổ chức và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp.

Việt Nam chú trọng đảm bảo an sinh xã hội, ưu tiên phụ nữ và trẻ em gái

VHO-Khoảng cách giới của Việt Nam trong các lĩnh vực đời sống chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội được quy định tại Luật Bình đẳng giới đã được rút ngắn đáng kể. Tỉ lệ tham gia lực lượng lao động của lao động nữ Việt Nam là 71,2%, cao hơn đáng kể so với tỷ lệ tương ứng của khu vực Đông Á-Thái Bình Dương là 61,1% và thế giới là 49,6%. Tỷ lệ nữ chủ doanh nghiệp của Việt Nam đạt 31,3% trên...

Kiên Giang chủ động phòng chống dịch tả lợn châu Phi

VHO- Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng chống dịch tả lợn châu Phi, tỉnh Kiên Giang hiện đã và đang chủ động phòng, chống dịch tả lợn châu Phi xuất hiện. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người chăn nuôi kịp thời báo với cơ quan chức năng về những hiện tượng bất thường trên đàn heo và không quay lưng với thịt heo, thực phẩm từ heo không nhiễm bệnh.
12

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
1
23
Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

VHO- Tham gia Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an do Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội tổ chức, ông Bùi Hữu Dược (Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành giáo dục Phật giáo. "Việt Nam là đất nước hòa bình, vì vậy có sự đóng góp không nhỏ của các bậc chư, tăng, ni. Sắp tới, tổ chức Đại lễ Vesak lần thứ 3 tại Việt Nam là dịp để chúng ta chuyển tải đến thế giới thông điệp an lạc và hòa bình",  ông Bùi Hữu Dược chia sẻ.

Chi tiết
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
67

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top