Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Hà Nội chiêu đãi các nghệ sĩ điện ảnh bằng văn hóa truyền thống Hà Nội chiêu đãi các nghệ sĩ điện ảnh bằng văn hóa truyền thống

Hà Nội chiêu đãi các nghệ sĩ điện ảnh bằng văn hóa truyền thống

10445

VHO- 29.10, tại sân Thái Học, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Gala dinner 2018 chào mừng các đại biểu, nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, nhân dịp Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V - 2018 (LHP HANIFF 2018). Đến dự có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy.

Quảng Nam: Phá đường mua bán động vật hoang dã liên tỉnh Quảng Nam: Phá đường mua bán động vật hoang dã liên tỉnh

Quảng Nam: Phá đường mua bán động vật hoang dã liên tỉnh

14997
VHO- Trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Quảng Nam) đã phát hiện xe khách vận chuyển động vật hoang dã trái phép. Mở rộng điều tra đã phát hiện và triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển động vật hoang dã quý hiếm trái phép từ Tây Nguyên đi các tỉnh phía Bắc bằng ô tô khách qua địa phận Quảng Nam.

Máy bay Indonesia rơi xuống biển: Trục vớt những thi thể đầu tiên

VHO-Giới chức Indonesia cho biết, chiếc máy bay Lion Air rơi sáng 29.10 xuống biển Java, đã yêu cầu quay đầu chỉ 2-3 phút sau khi cất cánh. Tuy nhiên, máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar 13 phút sau đó trước khi được xác nhận đã rơi xuống biển.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Âm hưởng giá trị văn hóa, lịch sử của kinh đô Hoa Lư vàng son một thuở vẫn còn vang vọng

VHO-Tối 28.10, tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế (thành phố Ninh Bình), Bộ VHTTDL phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức khai mạc Lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch quốc gia - Ninh Bình 2018 với chủ đề "Non nước ngàn năm".

Chi phí 25 năm bảo tồn Kinh thành Huế không bằng 1,5 km đường Thủ Thiêm

VHO-Nêu lên thực trạng về công tác bảo tồn Kinh thành Huế, đại biểu Nguyễn Quốc Hưng, Hà Nội cho biết hiện nay có lượng lớn người dân sinh sống và chiếm dụng đất trong vùng lõi khu di tích. Riêng trong khu nội đô có đến 4.200 hộ với khoảng 200.000 nhân khẩu. Điều đó không chỉ gây áp lực mà còn đe dọa đến sự tồn tại của di sản quốc gia này và cuộc sống của hàng chục nghìn người dân đa số là hộ...

Tinh hoa Bắc Bộ- Đến Hà Nội nhất định phải xem

VHO- Sau đúng 1 năm công diễn, Tinh hoa Bắc Bộ (The Quintessence of Tonkin), chương trình biểu diễn thực cảnh độc đáo ở Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Baara Land (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) được nhận 2 kỷ lục Guinness Việt Nam và được CNN bình chọn là vở diễn “Đến Hà Nội nhất định phải xem”

Đạo diễn Đặng Nhật Minh: Điện ảnh Việt Nam không chỉ có “Mùi đu đủ xanh”...

VHO- “Thực đơn” của điện ảnh Việt Nam không chỉ có “Mùi đu đủ xanh”  thôi đâu. Còn có cả mùi ổi, và  nhiều thứ phong phú khác nữa..., đạo diễn phim “Bao giờ cho đến tháng mười”, “Mùa ổi” chia sẻ  tại hội thảo “Kinh nghiệm thành công quốc tế của Điện ảnh Iran”.

Đội tuyển Golf Việt Nam bảo vệ thành công vị trí số 1 Giải WAGC Thế giới

VHO- Ngày 26/10/2018, Đội tuyển golf Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch Vòng Chung kết WAGC Thế giới 2018 tại Malaysia. Đây là lần thứ 2 đội tuyển golf Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải golf nghiệp dư lớn nhất thế giới, vượt lên trên các cường quốc golf như Mỹ, Singapore, New Zealand… với phong cách thi đấu và điểm chung cuộc thuyết phục.

123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top