Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Kỳ vọng tạo “cỗ máy in tiền” từ văn hóa sáng tạo Kỳ vọng tạo “cỗ máy in tiền” từ văn hóa sáng tạo

Kỳ vọng tạo “cỗ máy in tiền” từ văn hóa sáng tạo

8318

VHO- “Bất kỳ một dự án văn hóa nào cũng chỉ thành công khi nó vừa lan toả được các giá trị văn hóa vừa mang về nguồn lợi kinh tế khổng lồ; thậm chí phải trở thành một ngành kinh doanh phát đạt” - rất nhiều ý kiến của các chuyên gia đã nhấn mạnh điều đó tại Hội thảo khoa học Giải pháp phát triển văn hóa sáng tạo tại Việt Nam vừa được Viện VHNT quốc gia Việt Nam tổ chức.

Quế Ngọc Hải được đề cử là "Hậu vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020" Quế Ngọc Hải được đề cử là "Hậu vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020"

Quế Ngọc Hải được đề cử là "Hậu vệ xuất sắc nhất AFF Cup 2020"

9952

VHO- Với màn thể hiện ấn tượng ở trung tâm hàng thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng và bán kết AFF Cup 2020, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được Ban tổ chức AFF Cup 2020 đề cử trong danh sách những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu.


Làm gì khi mất mật khẩu ứng dụng BHXH số VssID ?

VHO- Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” (VssID) và các dịch vụ công của Ngành, BHXH Việt Nam đã điều chỉnh chức năng “Quên mật khẩu” trên Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam và ứng dụng VssID. Theo đó, người sử dụng có thể lấy lại mật khẩu qua email trong trường hợp quên mật khẩu.

Nghịch lý “yêu lịch sử nhưng sợ học sử”

VHO- Đó là câu nói của một nữ sinh trung học trong một clip được nhiều người chia sẻ. Câu nói này không phải phản ánh tâm trạng của số ít mà là của số nhiều học sinh phổ thông. Điều đó được minh họa bằng hình ảnh đã phát trên truyền hình: Học sinh ở một trường nọ đã ném các tờ đề cương ôn thi môn sử bay trắng xóa cả sân trường khi nghe thông báo môn sử không phải thi tốt nghiệp. Nhiều nhà...

Onsen Quang Hanh – phong vị Nhật từ nguồn khoáng nóng giữa núi rừng

VHO- Tắm onsen, nét văn hóa lâu đời của người Nhật không chỉ đơn thuần là cách người Nhật thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Nó còn là trải nghiệm hạnh phúc, an yên mà họ theo đuổi trong cuộc sống. Lối sống onsen giờ đây đang được được lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam, từ mạch nguồn khoáng nóng Quang Hanh, Quảng Ninh.

EXPO Dubai đậm sắc màu văn hóa Việt trong Ngày Quốc gia Việt Nam

VHO - Trong khuôn khổ Triển lãm Thế giới – EXPO 2020 Dubai, Ngày Quốc gia Việt Nam đã để lại ấn tượng cho mọi khách tham quan và nước chủ nhà. Nhiều hoạt động trong ngày này đã giới thiệu những nét văn hoá, nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam như chương trình nghệ thuật Dòng chảy bất tận, trình chiếu phim ngắn Con Rồng cháu Tiên, giới thiệu nghề dệt thủ công Thổ cẩm,…

Ngôi sao quần vợt Djokovic là “Nam VĐV xuất sắc nhất thế giới năm 2021”

VHO- Sau một năm thi đấu thành công với rất nhiều danh hiệu lớn, ngôi sao quần vợt người Serbia - Novak Djokovic được bình chọn là “Nam vận động viên xuất sắc nhất thế giới năm 2021” theo cuộc bình chọn của nhật báo thể thao nổi tiếng nước Pháp L'Equipe.

123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top