Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024
Hãy bằng lòng đi, miễn là khán giả chấp nhận Hãy bằng lòng đi, miễn là khán giả chấp nhận

Hãy bằng lòng đi, miễn là khán giả chấp nhận

11160

VHO- “Qua liên hoan lần này sự áp đảo đề tài quá khứ là bộc lộ rõ ràng nhất, cho thấy các đơn vị nghệ thuật đang có phần né tránh, tìm sự an toàn mà không mạnh dạn khai thác đề tài hiện đại vào chèo”.

Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019 Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019

Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019

7486
VHO-Từ ngày 2-4.10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội diễn ra Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam 2019 (DSE Vietnam 2019). Sự kiện do Cục Trang bị và Kho vận (Bộ Công an), Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp quốc phòng (Tổng công ty GAET, Bộ Quốc phòng), Công ty TNHH EIFEC và Expo Services đồng tổ chức.

Cứ đà này di tích thời đại Hùng Vương sẽ không còn

VHO- Giới nghiên cứu khoa học một lần nữa đã thống nhất kiến nghị đến các cấp về việc cần bảo vệ cấp thiết di tích khảo cổ học thời Hùng Vương dựng nước. Nhiều ý kiến chỉ rõ, một vài thập kỷ không xa, nếu cứ đà “bảo vệ” như hiện nay, các di tích thời đại Hùng Vương và tiền Hùng Vương sẽ có nguy cơ không còn tồn tại.

Đà Nẵng: Nhan nhản bảng, biển quảng cáo vi phạm

VHO- Sau một thời gian chấn chỉnh tình trạng các biển hiệu quảng cáo vi phạm quy định hiện nay trên những tuyến phố du lịch tại Đà Nẵng, đặc biệt là các tuyến đường quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đường Bạch Đằng, phố chuyên doanh Lê Duẩn… các cơ sở vẫn sử dụng bảng, biển quảng cáo bằng tiếng nước ngoài thay cho tiếng Việt. 

Chỉ 1% người Việt Nam từng đặt chân đến hơn 10 quốc gia

VHO- “Chỉ 1% người Việt từng đặt chân đến hơn 10 quốc gia và 30% người Việt chưa từng đi du lịch”, là một phần của kết quả cuộc khảo sát “Khảo sát du lịch tốt nhất” (Well Traveled Survey) được ủy quyền thực hiện bởi Agoda, nền tảng du lịch trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới. 

Ai dễ bị ảnh hưởng bởi “kẻ giết người thầm lặng”?

VHO- Hà Nội và TP.HCM trong những ngày gần đây đang chìm trong lớp “sương mù” do ô nhiễm không khí và bụi mịn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, lo lắng. Điều này gây hại cho sức khỏe như thế nào và chúng ta phải làm gì để bảo vệ mình trước hiện trạng này?

Người nước ngoài lưu trú trong KCN, Hải Phòng yêu cầu xử lý nghiêm

VHO- Theo lãnh đạo TP Hải Phòng, qua kiểm tra tình hình tại một số khu, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp ngoài khu, cụm công nghiệp vẫn còn một số vi phạm như xây dựng công trình chưa phù hợp quy hoạch, khởi công xây dựng công trình khi chưa đủ điều kiện.

Lạ lùng chuyện “nhà mình”

VHO- Trong chương trình thời sự 19g tối 30.9 trên VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam, khi đề cập ô nhiễm không khí ở Thái Lan, vợ tôi buột miệng nói: “Sao không nói chuyện “nhà mình”, nói chuyện “nhà người” làm gì?”.

Đặt hàng đào tạo 300 chỉ tiêu chuyên ngành văn hóa nghệ thuật đặc thù

VHO-  Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định lựa chọn việc giao nhiệm vụ hoặc đặt hàng đào tạo 300 chỉ tiêu thuộc một số ngành, chuyên ngành văn hóa nghệ thuật đặc thù, truyền thống khó tuyển sinh, đang thiếu nhân lực (do ngân sách trung ương bảo đảm 100% kinh phí đào tạo) theo đúng quy định tại Nghị định số 32/2019/ NĐ-CP ngày 10.4.2019; bảo đảm thực hiện việc...

Cần có quy chế quản lý kinh doanh condotel chặt chẽ, sát thực tế

VHO- Tổng cục Du lịch vừa tổ chức Hội thảo Quản lý kinh doanh căn hộ du lịch, biệt thự du lịch và căn hộ khách sạn- Một số vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý nhà nước để lấy ý kiến của các Bộ, ngành, chuyên gia, doanh nghiệp trong quá trình hoàn thiện dự thảo Quy chế quản lý, kinh doanh căn hộ du lịch, biệt thự du lịch và căn hộ khách sạn.
123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top