Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Pháp: Thành phố Grenoble nhận danh hiệu 'thủ đô xanh của châu Âu' Pháp: Thành phố Grenoble nhận danh hiệu 'thủ đô xanh của châu Âu'

Pháp: Thành phố Grenoble nhận danh hiệu 'thủ đô xanh của châu Âu'

4237

VHO- Là thủ phủ của tỉnh Isère, Grenoble là thành phố thứ 13 ở châu Âu vinh dự nhận được danh hiệu "thủ đô xanh của châu Âu" và là thành phố thứ 2 ở Pháp sau Nantes vào năm 2013.


Năm 1961, Bác Hồ về thăm Nghệ An trong ký ức của hai nữ học sinh giỏi trên quê hương của Người

VHO- Sinh thời, Nghệ An-Nam Đàn, quê hương thân yêu luôn neo giữ trong tâm khảm Chủ tịch Hồ Chí Minh một tình cảm máu thịt, thiêng liêng. Hơn sáu thập kỷ xa quê trong đó có 24 năm trên cương vị tối cao lãnh đạo sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc với biết bao công việc phải chăm lo, Bác kính yêu luôn hướng về quê nhà của mình với mong ước sâu nặng: Đồng bào địa phương xung phong Thi...

Vietjet khai thác thêm đường bay Tp.HCM – Băng Cốc từ ngày 21.1.2022

VHO- Tiếp tục mở rộng mạng bay thương mại quốc tế, Vietjet khôi phục thêm đường bay kết nối Tp.HCM với thủ đô Băng Cốc của Thái Lan từ ngày 21/01/2022. Hãng sẽ khai thác 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy giữa Tân Sơn Nhất và Suvarnabhumi, sân bay lớn nhất của Thái Lan.

Kể chuyện đón Tết ở cơ quan Bác Hồ

VHO- Đã hơn nửa thế kỷ, thời khắc giao thừa, đồng bào cả nước không còn được nghe lời Bác Hồ đọc thơ, ngày đầu năm mới không còn được nhìn thấy từng cây xanh Bác tự tay trồng mỗi năm khi mùa Xuân tới. Song dường như mỗi chúng ta còn giữ nguyên trong tâm khảm mình những điều Bác đã nói, những việc Bác đã làm, và nguyện ghi nhớ mãi để mỗi người đều gắng “ Học và làm theo tấm gương của...

Lần đầu giới thiệu Hổ trong mỹ thuật cổ Việt Nam

VHO- Lần đầu tiên Hổ trong mỹ thuật cổ Việt Nam được giới thiệu tới công chúng tham quan do Bảo tàng Lịch sử quốc gia phối hợp với Khu di tích Lịch sử Đền Hùng và một số nhà sưu tập tư nhân tổ chức nhân dịp chào Xuân Nhâm Dần 2022. Lễ khai mạc triển lãm diễn ra ngày 18.1 tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia.

Thừa Thiên Huế tuyên dương 50 học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu

VHO-  UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức gặp mặt và tuyên dương 50 học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho 10 học sinh; Trưởng ban Dân tộc tỉnh tặng giấy khen cho 40 học sinh. Những học sinh DTTS được vinh danh là những học sinh khối trường THPT đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia,...

Mưu sinh trong những ngày cận Tết

VHO-  Nỗi lo làm sao để có một cái Tết no đủ cho gia đình đang là gánh nặng của biết bao thân phận. Những ngày giá rét căm căm, họ vẫn cố gắng lặn lội hàng chục cây số từ các tỉnh lân cận về Hà Nội để mưu sinh. Một đồng thu nhập dù ít ỏi giờ cũng là quý lắm để họ lo cho gia đình đang ở xa.

Bất cứ khi nào cũng là tinh thần cống hiến...

VHO- Hôm qua 16.1, dù trời mưa, mây mù nhưng những cán bộ, chiến sĩ, học viên Học viện Cảnh sát nhân dân (Hà Nội) vẫn có mặt từ sáng sớm để làm công tác phòng dịch, test nhanh Covid-19 và đăng ký sẵn sàng hiến máu tại chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV năm 2022 diễn ra tại Trường. 

Phát động đợt cao điểm Ngày Chủ nhật xanh trong dịp Tết

VHO- Ngày 16.1, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã phát động đợt cao điểm ra quân triển khai chương trình “Ngày Chủ nhật xanh”, đồng loạt tổng dọn vệ sinh môi trường trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Chương trình sẽ được các cơ sở đoàn tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh triển khai, cao điểm từ ngày 16.1 đến 6.2, và duy trì thường xuyên trong năm 2022.
123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top