Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Louis Vuitton chọn Việt Nam làm bối cảnh cho chiến dịch The spirit of... Louis Vuitton chọn Việt Nam làm bối cảnh cho chiến dịch The spirit of...

Louis Vuitton chọn Việt Nam làm bối cảnh cho chiến dịch The spirit of...

10086

VHO- Những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam: Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An vừa được thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) lấy làm bối cảnh cho toàn bộ hình ảnh của chiến dịch quảng bá mới mang tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi).

Dập tắt hiểm họa pháo sáng: Đã đến lúc phải xử thật nghiêm Dập tắt hiểm họa pháo sáng: Đã đến lúc phải xử thật nghiêm

Dập tắt hiểm họa pháo sáng: Đã đến lúc phải xử thật nghiêm

11804

VHO- Một ngày sau “thảm họa” pháo sáng trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), CĐV có mặt trên khán đài tối 11.9 vẫn chưa hết bàng hoàng. Nữ CĐV Hà Nội bị pháo sáng bay trúng đùi vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn và sẽ phải trải qua thêm một ca phẫu thuật nữa do bỏng lưu huỳnh có trong thuốc pháo. 


Hạnh phúc là biết chia sẻ

VHO-  Sở VHTT Hà Nội vừa tổ chức Lễ phát động triển khai thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình tại xã Phú Cường (huyện Ba Vì) và phường Khương Trung (quận Thanh Xuân), hàng trăm hộ gia đình đã tham gia hưởng ứng ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử trong gia đình ở các nhóm vợ chồng, cha mẹ, ông bà, con cháu, anh, chị em... 

Để hạn chế tình trạng thừa-thiếu giáo viên

VHO- Bộ GD&ĐT cùng Bộ Nội vụ đề xuất Thủ tướng Chính phủ, Bộ Chính trị giao bổ sung biên chế cho 17 tỉnh tăng cơ học về quy mô học sinh (HS) và 5 tỉnh Tây Nguyên (bổ sung 20.300 biên chế GV mầm non cho 14 địa phương có tăng dân số cơ học và 5 tỉnh Tây Nguyên). Tuy nhiên, danh sách các địa phương thiếu GV đến con số ngàn vẫn còn rất nhiều.

Để “sóng sau tiếp sóng trước”

VHO- BCH Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội vừa tổ chức tọa đàm “Văn nghệ sĩ trẻ Thủ đô hướng tới kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội”. NSND Trần Quốc Chiêm, Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội nêu bật vai trò quan trọng của giới văn nghệ sĩ trẻ trong sáng tác văn học nghệ thuật.

Nửa thế kỷ bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Phủ Chủ tịch: Vẹn nguyên hơi ấm của Người

VHO-Hội nghị và triển lãm kỷ niệm 50 năm bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch (1969 - 2019) đã được Khu di tích Phủ Chủ tịch trang trọng tổ chức ngày 12.9 tại Hà Nội. 

Trung uý CSGT nhặt được ví có 20 triệu đồng trả lại cho người bị mất

VHO- Sau khi phát hiện và nhặt được một chiếc ví rơi bên đường, bên trong có gần 20 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng, trung úy Lê Đăng Hòa thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã giao nộp tài sản để trao lại cho người đánh mất. 

Chủ quán cà phê đuổi khách Việt, chỉ tiếp khách Tây ở Hội An?: Nếu đúng như phản ánh, phải xử ý nghiêm

VHO- Những ngày qua dư luận râm ran về việc một nữ du khách đến từ TP Hồ Chí Minh phản ánh một quán cà phê ở Hội An (Quảng Nam) xua đuổi nhóm của chị, không phục vụ khách Việt chỉ tiếp khách Tây. 

Sắp diễn ra sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Charity Fun Run 2019

VOH-Là một sự kiện thường niên nhằm gây quỹ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, cuộc chạy bộ BBGV Charity Fun Run 2019 do Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức sẽ diễn ra vào sáng ngày 29.9 tới, tại Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM).

Triệt phá công xưởng mở "phòng thí nghiệm" ở Kon Tum: “Đi qua nhiều lần nhưng không ai biết gì”

VHO- Với chiêu trò thuê nhà xưởng hợp tác mở “phòng thí nghiệm” để pha chế hóa chất sấy, ép gỗ, một nhóm người Trung Quốc đã thuê lại xưởng của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đồng An Viên có địa chỉ tại thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà, Kon Tum). 

Lần đầu tiên kể “người hùng” giữa biển khơi

VHO- Bất chấp sóng to gió lớn bão bùng, bất kể ngày hay đêm.., cứ có lệnh là ra khơi. Họ không nhớ đã cứu được bao người sống sót, và đau lòng vớt được bao nhiêu thi thể nạn nhân. Điều làm cho họ có niềm tin và tiếp tục những công việc hiểm nguy, thầm lặng là đem lại sự sống cho những người gặp nạn.  Họ là sĩ quan, thủy thủ tàu SAR 413, SAR 272 của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải...
12

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top