Xác định các danh hiệu tại Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng ném quốc gia 2024

VHO - Sau gần một tuần tranh tài sôi động tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM), Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng ném quốc gia 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội nam Tao Đàn (TP.HCM) và nữ Hà Nội.

Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng ném quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 22 đến 27.3, quy tụ hơn 120 HLV, VĐV đến từ 4 đội nam và 4 đội nữ của các đơn vị, gồm: Hà Nội, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà TP.HCM tham gia tranh tài.

Xác định các danh hiệu tại Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng ném quốc gia 2024 - Anh 1

Đội nữ Hà Nội với các tuyển thủ quốc gia trong đội hình đã có được chức vô địch. Ảnh: VHF

Các đội thi đấu vòng trong một lượt vòng bảng, sau đó xếp cặp thi đấu bán kết theo thứ tự: Đội xếp nhất gặp đội hạng tư, đội hạng nhì gặp đội hạng ba. Hai đội thắng ở bán kết vào chung kết tranh chức vô địch, hai đội thua đồng hạng ba.

Ở nội dung của nữ, sự vượt trội từ đội Hà Nội với một số tuyển thủ quốc gia trong đội hình đã thể hiện từ vòng bảng với những chiến thắng áp đảo trước Hà Giang, CLB Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) hay Bình Định. Tại trận chung kết, các cô gái Thủ đô đã giành chiến thắng trước đội Nguyễn Tri Phương với điểm số 38-28, qua đó đoạt ngôi vô địch. Đồng hạng ba là 2 đội Bình Định và Hà Giang.

Tại nội dung nam, góp mặt ở trận đấu cuối cùng là CLB Tao Đàn và Nguyễn Tri Phương đều của TP.HCM. Ở vòng bảng, CLB Tao Đàn đã thắng 36-20 trước đối thủ và ở trận chung kết, họ tiếp tục thắng thuyết phục 36-18, qua đó đoạt chức vô địch xứng đáng. Đồng hạng ba là 2 đội Nguyễn Du (TP.HCM) và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng ném quốc gia 2024 là dịp để Liên đoàn Bóng ném Việt Nam đánh giá trình độ chuyên môn của các Câu lạc bộ trên toàn quốc. Từ cơ sở đó, giúp ĐTQG thuận tiện hơn trong việc định hướng, lập kế hoạch và chuẩn bị lực lượng chuyên môn để tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới, trong đó có giải vô địch Đông Nam Á tại Thái Lan.

PHẠM MAI

 

Ý kiến bạn đọc