Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến du lịch đến thị trường Hàn Quốc

VHO- Nhằm đẩy mạnh quảng các sản phẩm du lịch đến thị trường Hàn Quốc, thu hút lượng du khách quốc tế tiềm năng đến khám phá và trải nghiệm hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Ngày 31.8, Novaland Group đã tổ chức ký kết hợp tác và xúc tiến du lịch, thương mại cùng các đối tác là Văn phòng đại diện Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tại Hàn Quốc và Hiệp hội người Hàn Quốc tại Việt Nam.

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến du lịch đến thị trường Hàn Quốc - Anh 1

Các bên cam kết đẩy mạnh hoạt động thương mại, xúc tiến và quảng bá du lịch đến thị trường Hàn Quốc

Theo đó, bên cạnh hoạt động xúc tiến du lịch, các bên cũng sẽ tích cực quảng bá và hợp tác quan để mở rộng thị trường “thanh toán điện tử du lịch” trên nền tảng thanh toán di động để khách du lịch Việt Nam – Hàn Quốc có thể sử dụng hai chiều. 

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến du lịch đến thị trường Hàn Quốc - Anh 2

Lễ ký kết hợp tác và xúc tiến du lịch, thương mại đã diễn ra vào sáng ngày 31.8 tại NovaWorld Phan Thiet

Nhiều năm qua, Hàn Quốc luôn đứng trong Top đầu các thị trường khách quốc tế lớn nhất đến Việt Nam. Thống kê của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam cho thấy, trong 7 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc dẫn đầu thị trường khách quốc tế đến Việt Nam với gần 1,9 triệu lượt.

Đặc biệt, trong mùa du lịch cao điểm hè từ tháng 6-8 năm nay, Khu đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet liên tục đón các đoàn công ty lữ hành cũng như travel bloggers đến khảo sát, tham quan và trải nghiệm hệ tiện ích tại dự án để thiết kế tour dành cho du khách Hàn Quốc đến Việt Nam trong thời gian tới.

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến du lịch đến thị trường Hàn Quốc - Anh 3

Ông Lee Chang Kun, Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ tại sự kiện

Ông Lee Chang Kun, Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Thông qua sự hợp tác lâu dài và bền vững bằng việc ký kết biên bản hợp tác chiến lược với Novaland Group, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để quảng bá các sản phẩm du lịch không chỉ của NovaWorld Phan Thiet mà còn của Novaland Group tới người dân Hàn Quốc”.

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác và xúc tiến du lịch đến thị trường Hàn Quốc - Anh 4

Công viên nước Wonderland Water Park chính thức khai trương tại NovaWorld Phan Thiet

Theo thống kê, NovaWorld Phan Thiet mỗi tháng đang đón trung bình hơn 200 ngàn lượt du khách, dần trở thành điểm đến du lịch hàng đầu tại khu vực Bình Thuận. Khu Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí vẫn đang tiếp tục hoàn thiện, nỗ lực đưa thêm nhiều tiện ích vào vận hành nhằm phong phú thêm trải nghiệm của du khách cũng như hoàn thiện hệ sinh thái Stay – Play đẳng cấp.

Cũng trong ngày 31.8, một trong những tâm điểm vui chơi – giải trí hàng đầu Bình Thuận, công viên Wonderland Water Park tọa lạc tại NovaWorld Phan Thiet chính thức khai trương, mang đến thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cư dân, du khách. Qua đó, tăng thêm sức hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, giải trí. Đặc biệt là du khách đến từ Hàn Quốc.

P.V

Ý kiến bạn đọc