Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Tuyển nữ Việt Nam dời địa điểm “đóng quân”, chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar

Thứ Ba 25/01/2022 | 17:24 GMT+7

VHO- Sau trận đấu với Nhật Bản tối qua (24.1), đội tuyển nữ Việt Nam tranh thủ ra sân tập bởi toàn đội phải di chuyển trong cả buổi chiều lên Mumbai (Ấn Độ), với hơn 3 tiếng ngồi ô tô. Không chỉ đội tuyển Việt Nam, đội tuyển nữ Myanmar cũng phải di chuyển để có thể đá hai trận cùng giờ, lượt cuối bảng C Asian Cup 2022, sẽ diễn ra vào ngày 27.1 tới.

Trong một tiếng đồng hồ trên sân tập sáng nay, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ đã thi đấu tập thả lỏng với trợ lý Cedric, số còn lại tiếp tục tập với giáo án của ban huấn luyện. Mặc dù vừa tiếp tục dốc sức ở trận đấu với đối thủ Nhật Bản nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập với tinh thần thoải mái, không khí vui vẻ trong đội. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành chút thời gian trao đổi, nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau trận đấu và một số vấn đề trong sinh hoạt đảm bảo sức khỏe, hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới.

Ban huấn luyện nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau 2 trận đã qua. Ảnh: VFF

Tuyển nữ Việt Nam đã đá 2 trận đấu với Hàn Quốc Và Nhật Bản tại Pune nhưng trận đấu với Myanmar vào ngày 27.1 tới sẽ diễn ra tại Munbai. Trong kế hoạch di chuyển của toàn đội, hành lý của các thành viên sẽ được vận chuyển lên Mumbai trước. Sau bữa trưa cuối cùng tại khách sạn Hyatt Palace, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển lên Mumbai, dự kiến có mặt tại khách sạn Ramada Mumbai, địa điểm nghỉ ngơi tiếp theo trong thời gian thi đấu tại Ấn Độ chiều tối cùng ngày. Đặc biệt, ba cầu thủ đang chờ xét nghiệm lại cũng sẽ di chuyển cùng đội lên Mumbai. Ngay khi có mặt tại khách sạn Ramada, toàn đội cũng sẽ được ban tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lúc 20h (giờ địa phương). Thêm một thông tin đáng chú ý, trong ngày hôm nay, cầu thủ cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ. Nếu tiếp tục có kết quả âm tính khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng cho trận đấu cuối gặp Myanmar.

Đội chủ nhà Ấn Độ bất ngờ xin rút lui khỏi giải trước lượt trận thứ hai do không đủ tối thiểu 13 cầu thủ đăng ký thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19. Điều này cũng đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức Asian Cup 2022 tại Ấn Độ. Đặc biệt, việc Ấn Độ rút lui khỏi giải không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới các đội trong bảng A mà còn gián tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới các bảng khách, cách thức tính điểm và việc lựa chọn hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung dù hẹp nhưng vẫn còn hy vọng ở lượt trận cuối.

HOÀNG LÊ

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top