Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

HLV Mai Đức Chung: Trước đối thủ mạnh, các cầu thủ đã cố gắng hết sức

Thứ Ba 25/01/2022 | 07:10 GMT+7

VHO- Tại trận đấu thứ hai bảng C Giải bóng đá nữ vô địch châu Á (Asian Cup) 2022 diễn ra ở Ấn Độ vào tối qua 24.1, đội tuyển nữ Việt Nam đã thua 0-3. Đây là thất bại thứ hai của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải.

Đối đầu với tuyển nữ Nhật Bản ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều nhưng Huỳnh Như cùng các đồng đội đã thi đấu kiên cường. Dù bị dẫn 3 bàn tính đến phút 59 nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không bị vỡ trận và đã ngăn chặn thành công các chân sút của Nhật Bản ghi thêm bàn thắng.

HLV Mai Đức Chung phát biểu sau trận đấu. Ảnh: VFF

Phát biểu sau trận đấu với Nhật Bản, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ của ông đã làm hết sức mình: “Chúng tôi không may bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trước khi tham dự giải và gặp hai đối thủ mạnh là Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhưng cũng giống như trận đấu gặp Hàn Quốc, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục giữ tinh thần thi đấu quật cường. Tôi đánh giá vẫn thành công vì trình độ cầu thủ Việt Nam còn có hạn, lại bị ảnh hưởng Covid-19. Toàn đội đã hết sức cố gắng trong trận đấu này”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Nhận xét về đối thủ Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung nhận định việc gặp đối thủ chênh lệch trình độ như Nhật Bản, đội Việt Nam chỉ có thể đá phòng ngự phản công: “Như các bạn đã thấy, đội Nhật Bản hầu như đá nửa sân và chúng tôi chỉ có một vài cơ hội sang được sân đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam đã rất cố gắng”.

“Dù để thua hai trận, chưa có điểm nhưng chúng tôi “còn nước còn tát”. Nếu bỏ cuộc, chúng tôi đã xin thôi ngay từ đầu. Còn một trận đấu gặp Myanmar là đối thủ có trình độ tương đương ở khu vực Đông Nam Á; tất nhiên Myanmar may mắn hơn chúng tôi khi không bị ảnh hưởng bởi Covid. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình ở trận đấu cuối này. Rõ ràng, trình độ hai đội tương đương và chắc chắn Myanmar sẽ chơi tấn công. Chúng tôi sẽ có đấu pháp cụ thể ở trận đấu này. Sau hai trận đấu vừa qua, tôi hy vọng các cầu thủ tiếp tục lấy lại sức lực, tập trung cho trận đấu cuối”, HLV Mai Đức Chung cho biết thêm.

Trận đấu quyết định cho vị trí thứ ba bảng C giữa tuyển nữ và tuyển nữ Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27.1 tới.

VĨNH HY

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top