Công an dùng thuyền phao vượt lũ đưa sản phụ đi sinh

VHO - Công an thị xã Ba Đồn và các lực lượng tại chỗ ở địa phương xã Quảng Lộc (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã dùng thuyền phao đẩy sản phụ đi hơn 1km trong nước lũ để ra tới điểm an toàn chở đi bệnh viện.

Công an dùng thuyền phao vượt lũ đưa sản phụ đi sinh - ảnh 1

Công an xã Quảng Lộc giúp dân trong mưa lũ

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 18.10, Công an xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn nhận được tin báo một sản phụ ở thôn Vĩnh Lộc đến thời kỳ sinh nở cần được chuyển gấp lên Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.

Lúc này trời mưa to, nước lũ dâng cao gần như cô lập địa bàn xã Quảng Lộc. Nắm được thông tin, để bảo đảm an toàn cho sản phụ, Công an thị xã Ba Đồn và các lực lượng tại chỗ ở địa phương đã dùng thuyền phao đẩy sản phụ đi hơn 1km trong nước lũ để ra tới điểm cao cầu Quảng Hải 2. 

Công an dùng thuyền phao vượt lũ đưa sản phụ đi sinh - ảnh 2

Công an thị xã Ba Đồn triển khai phương tiện để giúp dân phòng, chống lũ lụt

Tại đây, Công an thị xã Ba Đồn đã sẵn sàng phương tiện chuyên chở đưa sản phụ đến Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Sản phụ chuyển dạ trong lũ đó là chị Đinh Thị Tương (31 tuổi), ở thôn Vĩnh Lộc, xã Quảng Lộc.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Cổn, Trưởng Công an xã Quảng Lộc cho hay, trong những ngày mưa lũ này, công an xã cùng với lực lượng phòng chống lũ lụt địa phương luôn ứng trực 24/24 để sẵn sàng ứng cứu người dân trong mọi tình huống xảy ra.

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc