Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Bế mạc sự kiện văn hóa - báo chí lớn nhất trong năm

Chủ Nhật 17/03/2019 | 18:00 GMT+7

VHO - Sau 3 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, chiều 17.3 tại Hà Nội, Hội báo toàn quốc 2019 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân” do Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Bộ VHTTDL tổ chức đã chính thức bế mạc.

Lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2019

Tham dự Lễ bế mạc có Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình; Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy cùng đại diện các Bộ, ban, ngành TƯ, thành phố Hà Nội và đông đảo đại diện các cơ quan báo chí.

Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao hai giải đặc biệt cho gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội báo toàn quốc 2019 Hồ Quang Lợi nhấn mạnh, Hội báo toàn quốc 2019 là sự kiện văn hóa - báo chí lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hằng năm. Đây thực sự là cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc  sắc của những người làm báo và công chúng báo chí cả nước. Hội báo toàn quốc 2019 với 76 khu vực trưng bày (gồm 112 gian trưng bày tiêu chuẩn), thu hút gần 200 đơn vị.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy trao giải cho các đơn vị 

Hội báo toàn quốc 2019 có tầm vóc và quy mô lớn hơn năm trước, tổ chức nhiều cuộc giao lưu, các hoạt động nghiệp vụ mang tính tương tác cao với công chúng, tạo nên bầu không khí vui tươi, sống động, có sức lôi cuốn... Ngoài việc trưng bày các ấn phẩm đặc sắc và hơn 80 công trình, bài báo khoa học, nghiệp vụ báo chí, Hội báo năm này còn trưng bày hình ảnh hoạt động về công tác đào tạo báo chí, một số sản phẩm, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại, thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và bạn đọc.

Trước đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian Trưng bày của Liên chi hội Nhà báo Bộ VHTTDL

Hội báo toàn quốc 2019 đã có hàng nghìn lượt người đến tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo tại hội báo, tăng thêm sự gần gũi giữa báo chí với công chúng, giữa người làm báo với bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe đài. Đây thực sự là một cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo và công chúng cả nước trong năm 2018.

Gian trưng bày của Liên chi hội Nhà báo Bộ VHTTDL diễn ra nhiều hoạt động và thu hút đông đảo bạn đọc

Bế mạc Hội báo toàn quốc 2019, toàn bộ các ấn phẩm trưng bày tại hội báo sẽ được trao tặng cho bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam và Bộ đội Biên phòng để bày tỏ tình cảm của những người làm báo cả nước với các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Gian trưng bày của Liên chi Hội Nhà báo Bộ VHTTDL đoạt giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”

Bế mạc Hội báo, Ban tổ chức đã trao 76 giải cho bìa báo Tết đẹp; 76 giải cho các gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; 43 giải đồng hạng cho các chương trình Phát thanh, Truyền hình ấn tượng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; 20 giải đồng hạng cho giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Kỷ Hợi 2019; 23 giải đồng hạng cho công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí; 49 tác phẩm phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu năm 2018. Gian trưng bày của Liên chi Hội Nhà báo Bộ VHTTDL đã đoạt giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc”; Báo Văn Hóa đoạt giải B bìa báo Tết đẹp.

THANH NGỌC; ảnh: TRẦN HUẤN, NAM NGUYỄN

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top