Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Mạnh tay với sai phạm biển hiệu, bảng quảng cáo

Thứ Tư 31/10/2018 | 11:12 GMT+7

VHO-  Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tống đạt quyết định của UBND TP xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Đầu tư Phong Nguyên, có địa chỉ tại số 2 Tôn Đản, phường Lộc Thọ với số tiền 90 triệu đồng. Hình thức phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động hai tháng đối với công ty này. UBND TP Nha Trang còn buộc Công ty TNHH Đầu tư Phong Nguyên tháo gỡ, xóa các quảng cáo vi phạm.

 Một cơ sở sai phạm biển hiệu ở Nha Trang bị tháo dỡ

Theo lãnh đạo thành phố Nha Trang, việc xử phạt trên do công ty này cố tình vi phạm, sau khi đã được nhắc nhở bằng thông báo của đoàn liên ngành thành phố. Cụ thể, khi phát hiện sai phạm, đoàn liên ngành lập biên bản, yêu cầu công ty hoặc đơn vị này lên ký giấy cam kết tháo dỡ và không tái phạm. “Tuy nhiên, Công ty TNHH Đầu tư Phong Nguyên đã không chấp hành, nên đoàn kiểm tra liên ngành tham mưu cho UBND TP ra quyết định xử phạt”, một lãnh đạo TP Nha Trang thông tin.

Công ty TNHH Đầu tư Phong Nguyên có hai hành vi vi phạm, đó là sử dụng lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam không có giấy phép lao động hoặc không có giấy xác nhận không thuộc diện cấp giấy phép lao động hoặc sử dụng người nước ngoài có giấy phép lao động đã hết hạn. Quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà thể hiện khổ chữ nước ngoài vượt quá 3/4 khổ chữ tiếng Việt và không đặt bên dưới chữ tiếng Việt trong trường hợp trên cùng một sản phẩm quảng cáo có sử dụng cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

Tin, ảnh: LÊ XUÂN

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top