Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

“Trường Sa trong trái tim tôi”

Thứ Tư 17/10/2018 | 14:18 GMT+7

VHO-Là tên gọi của bộ lịch block 53 tuần do Nhà xuất bản Tổng hợp TP. HCM và Công ty Lịch Xuân Phương Nam liên kết thực hiện đã chính thức giới thiệu công chúng vào ngày 17.10, tại Đường Sách TP. HCM.

Đây là bộ lịch đầu tiên thể hiện khá chi tiết và toàn cảnh về Trường Sa thân yêu của Việt Nam qua 53 trang lịch tuần. Những hình ảnh sinh động và gần gũi về cuộc sống của quân và dân tại các điểm đảo, nhà giàn được chuyển tải một cách chân thực, sinh động và dễ tiếp cận đến công chúng. Bộ lịch cũng cung cấp những tư liệu lịch sử chứng minh chủ quyền Trường Sa của Việt Nam. Số lượng phát hành dự kiến khoảng 5.000 bộ, trong đó dành tặng 200 bộ cho cán bộ, chiến sĩ hải quân, những người đang ngày đêm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Bộ lịch tuần "Trường Sa trong trái tim tôi"

Bà Đinh Thị Thanh Thủy, Giám đốc Nhà xuất bản Tổng hợp TP. HCM cho biết, bộ lịch là một ấn phẩm văn hóa đặc biệt chuyển tải tinh thần vì biển đảo quê hương đến từng gia đình Việt, làm cầu nối giữa đất liền với Trường Sa thân yêu. Thông qua 53 trang lịch với hình ảnh đẹp mắt và thông tin đầy đủ sẽ giúp cho những ai chưa biết nhiều, hay chưa có điều kiện ra thăm Trường Sa có cái nhìn gần gũi, và hiểu chi tiết hơn về quần đảo này. 

Công chúng tham quan triển lãm bộ lịch "Trường Sa trong trái tim tôi" tại Đường Sách TP.HCM

Nói về ý tưởng phát hành bộ lịch “Trường Sa trong trái tim tôi”, ông Nguyễn Hà Quốc Anh, Giám đốc Công ty Lịch Xuân Phương Nam chia sẻ, là người từng trực tiếp ra thăm Trường Sa, cảm nhận được tinh thần can trường của các chiến sĩ và tình yêu biển đảo của người dân nơi đầu sóng ngọn gió. Từ đó, ông ấp ủ ý tưởng đưa Trường Sa đến gần hơn với đất liền qua những trang lịch, để Trường Sa không xa, mà ở ngay trong mỗi gia đình Việt Nam.

Sinh viên tìm hiểu về Lịch Xuân Phương Nam

Năm nay, Lịch Xuân Phương Nam còn cho ra mắt nhiều mẫu lịch đặc sắc khác trong bộ sưu tập “Hoa khai lộc phát”. Trong đó, mẫu lịch “Trẻ em đồng dao” thể hiện sự trong trẻo, thuần khiết của trẻ em ở đồng quê qua những nét vẽ ngộ nghĩnh xuất hiện trên lịch bàn và hai cỡ bloc siêu cực đại và siêu đại. Mẫu lịch cực đại “Tinh hoa nước Việt” tập trung thể hiện vẻ đẹp của quê hương qua những phong cách đất nước nhìn từ trên cao ấn tượng và đẹp mắt… Qua đó, góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn của công chúng trong mùa lịch Kỷ Hợi 2019.

Hoàng Hải

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top