Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Quảng Bình: Tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước

Thứ Bảy 13/10/2018 | 19:42 GMT+7

VHO - Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp ở tỉnh Quảng Bình về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận.

Trong 2 ngày 13 và 14.10, tại thành phố Đồng Hới, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Bình năm 2018. 

Tham gia hội thi có 19 đội với 133 cán bộ, công chức, viên chức đến từ các sở, huyện, thị, thành phố. Các đội thi cùng tranh tài 3 nội dung gồm màn chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống dân vận.

Tham gia phần thi kiến thức            Ảnh: P.P

Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội đã thể hiện kiến thức về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận.

Đặc biệt, các đội đã vận dụng kiến thức cùng kinh nghiệm của cán bộ dân vận để giải quyết những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống như vận động nhân dân hiến đất làm đường xây dựng nông thôn mới; giải quyết tranh chấp đất đai, bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế… 

Phần thi xử lý tình huống         Ảnh: P.P

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân trong quá trình thi hành nhiệm vụ. Đồng thời, thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp ở tỉnh Quảng Bình về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận.  

Được biết, đây là năm đầu tiên tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” trong các cơ quan nhà nước.

Phạm Phú

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top