Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

IvyPrep hợp tác tuyển sinh chương trình luyện thi bằng Tú tài quốc tế Mỹ

Thứ Sáu 12/10/2018 | 21:24 GMT+7

VHO- Tổ chức giáo dục IvyPrep Education – đơn vị tiên phong đào tạo theo mô hình CollegePrep tại Việt Nam hợp tác cùng Đại học Sư phạm Missouri (Hoa Kỳ) chính thức tuyển sinh chương trình Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ (Accredited American High School Diploma) – Chương trình dành cho học sinh trung học lớp 8-11 đang học chương trình phổ thông của Việt Nam muốn có thêm một tấm bằng tú tài quốc tế Mỹ với chi phí bằng 5% du học sớm.

Theo đó học sinh Việt Nam chỉ cần theo học một lộ trình toàn diện duy nhất, trong đó kết hợp: Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ, luyện thi chứng chỉ quốc tế, xây dựng hồ sơ du học học bổng Mỹ, để có đầy đủ kiến thức,  kỹ năng và điểm thi chuẩn hóa tương đương với học sinh các trường quốc tế, sẵn sàng du học thành công tại các trường đại học hàng đầu ở Mỹ. Lộ trình Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ đem đến cơ hội tiếp cận nền giáo dục Mỹ với lộ trình đào tạo kết hợp được những tinh hoa của cả giáo dục Việt Nam và Mỹ. Tham gia lộ trình học tập này, học viên sẽ không cần học thêm bất kỳ khóa học nào khác mà vẫn có được 2 bằng tú tài của Mỹ và Việt Nam, đạt điểm chuẩn hóa TOEFL, SAT và được chuẩn bị toàn diện hồ sơ du học với mục tiêu học bổng tại các trường đại học nằm trong top  đầu tại Mỹ.
Chương trình Luyện thi bằng Tú tài quốc tế Mỹ được giảng dạy theo tín chỉ dưới hình thức đào tạo Blended Learning (kết hợp giữa lớp học truyền thống và e-learning công nghệ 4.0 do các  giảng viên tại MUHigh School giảng dạy. Ngoài giờ học trực tuyến, các chuyên gia tại IvyPrep Education trực tiếp hướng dẫn (coaching) học viên tại lớp học, giúp các em hiểu và tiếp thu kiến thức tốt nhất. Học viên sẽ được trang bị kỹ năng ngôn ngữ vượt trội và luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEFL, SAT. Ngoài ra, để hoàn thiện cả về tri thức, kỹ năng và tư duy trước khi có thể sẵn sàng bước ra thế giới, trong chương trình học viên sẽ tham gia 3 khóa học: Công dân toàn cầu, Dự án cộng đồng và Chuẩn bị hồ sơ du học học bổng Mỹ.
Tiến sỹ Nguyễn Thúy Hồng Vân – Giám đốc đào tạo IvyPrep Education cho biết: “Cùng với lộ trình Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ – IvyPrep K12, chúng tôi mong muốn “san bằng” khoảng cách giữa học sinh quốc tế và học sinh Việt Nam. Chương trình không chỉ đem lại bằng cấp, mà còn trang bị cho các em học sinh những kĩ năng và thái độ phù hợp để phát triển bản thân và sẵn sàng nhập học tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới với: Kiến thức sâu rộng trong những lĩnh vực quan trọng; Phát triển thể chất, trí tuệ, cảm xúc và đạo đức; Nâng cao năng lực tiếng Anh; Phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu giống môi trường học tập tại các đại học tại Mỹ”.

Quốc Hùng
 

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top