Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ check – in tại trung tâm Hà Nội

Thứ Sáu 12/10/2018 | 16:17 GMT+7

Ngày 12.10, tại  Hà Nội,Vietnam Airlines chính thức ra mắt dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Đến thời điểm này, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa dịch vụ in-town check-in đến với các hành khách.

Dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý ngay tại các cơ sở giao dịch ở trung tâm các thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội (từ ngày 12.10 tại  số 20 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm) và TP. Đà Nẵng (từ đầu tháng 11.2018 tại 156 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Thanh Khê). Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Nội Bài hoặc Đà Nẵng với thời gian mở cửa văn phòng hàng ngày, bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Hành khách có thể làm thủ tục in-town check-in cho các chuyến bay trong ngày và muộn nhất là hai tiếng trước giờ khởi hành.

In-town check-in là dịch vụ có thu phí, do Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cung cấp. Dịch vụ này giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay, và có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch, mua sắm hay làm việc trong thành phố. In-town check-in đã được áp dụng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Malaysia…

Hiện Vietnam Airlines là hãng áp dụng đa dạng nhất các dịch vụ làm thủ tục hàng không cho hành khách với 6 hình thức khác nhau như: làm thủ tục tại quầy ở sân bay, tại kiosk, trên trang web www.vietnamairlines.com, bằng điện thoại di động, ứng dụng trên điện thoại, và từ hôm nay là làm thủ tục ngay trong thành phố, giúp hành khách có thể dễ dàng lựa chọn hình thức làm thủ tục phù hợp với nhu cầu cá nhân.  

H.An

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top