Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ còn đơn điệu

Thứ Sáu 05/10/2018 | 10:26 GMT+7

VH- Từ ngày 28.9 đến 4.10, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam Bộ cho các doanh nghiệp lữ hành và báo chí.

Theo ghi nhận của các doanh nghiệp tại những điểm đến khảo sát, sản phẩm điểm đến còn khá đơn điệu và trùng lặp giữa các địa phương, quy mô nhỏ lẻ, thiếu dịch vụ phục vụ nhu cầu vui chơi và mua sắm của du khách, thông tin về các điểm lưu trú và ăn uống cũng khá ít, tình trạng chèo kéo du khách vẫn tồn tại… rất khó để giữ chân du khách hay kéo du khách quay trở lại. Do sản phẩm giữa các địa phương ở vùng sông nước “na ná” nhau, du khách chỉ lưu lại một đêm và không có cơ hội mua sắm, tiêu tiền… Bà Phạm Thanh Tâm, Công ty TNHH Vietrantour, đơn vị đang khai thác các tuyến miền Tây nhìn nhận, các địa phương trong vùng còn quá thiếu trạm dừng chân, nhà vệ sinh dẫn vào các điểm đến. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khá nhàm chán, giá trị văn hóa trong sản phẩm còn đơn sơ.

HOÀNG HẢI

Print
Tags:

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top