Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

KHÁNH HÒA: Dân bức xúc vì hàng loạt vật cản trái phép trong khu đô thị

Thứ Tư 26/09/2018 | 09:09 GMT+7

VH- Khu dân cư trong Khu đô thị mới Phước Long (phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã được chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển nhà HUD Nha Trang và Công ty cổ phần VCN bàn giao đất cho dân xây nhà ở ổn định.

 Vật cản tại một điểm khác trên đường Thích Quảng Đức

Tuy nhiên, trên nhiều tuyến đường trong khu đô thị này các chủ đầu tư lại tự ý chắn đường bằng các tảng bê tông rất lớn, không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà nhiều vụ tai nạn giao thông cũng xảy ra từ những vật cản nói trên.

Tại nhiều tuyến đường như Thích Quảng Đức, đường 28B, đường 29 thuộc Khu đô thị mới Phước Long, TP Nha Trang xuất hiện hàng loạt các vật cản bằng bê tông rất phản cảm. Những vật cản này không chỉ gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị mà còn gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông đáng tiếc, dư luận bất bình. Người dân sử dụng xe máy thì luồn lách được, có những hộ dân sử dụng xe ô tô thì phải vòng vèo qua nhiều ngõ ngách.

Nhiều người dân trong Khu đô thị Phước Long còn cho rằng, rất nhiều vụ va chạm giữa xe ô tô và các tảng bê tông trên đường đã xảy ra, có những vụ tai nạn xe ô tô hư hại nặng, người tham gia giao thông cũng bị thương tích.

Trao đổi với PV Văn Hóa, ông Nguyễn Ngọc Anh, Trưởng ban quản lý Dự án Khu đô thị mới Phước Long (thuộc Công ty cổ phần phát triển nhà HUD Nha Trang) thừa nhận, Công ty có đặt các vật cản bê tông tại 3 điểm trong Khu đô thị mới Phước Long như trên đường Thích Quảng Đức, đường 28B và đường 29. Việc đặt các tảng bê tông trên các trục đường là để bảo vệ các hạng mục trong khu đô thị, không cho xe lớn đi vào. Do công ty tự ý làm chứ chưa phối hợp với Sở GTVT, hay UBND TP Nha Trang. Trước đây, trên các trục đường công ty có lập chốt Barie và phân công bảo vệ gác không cho xe lớn đi vào, nhưng gần đây thì thay vì chốt gác công ty cho đặt cố định các chướng ngại vật là các tảng bê tông trên đường.

 XUÂN HƯỚNG

 

Print
Tags:

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top